ข่าว นครนายก ข่าวอุบัติเหตุ

นครนายก หญิงชราขี่จยย.ออกจากซอยตัดหน้ารถยนต์เก๋งดับคาที่!!

นักท่องเที่ยวขับรถเก๋งมาเที่ยวน้ำตกวังตะไคร้ หญิงชราขี่รถจักรยานยนต์ออกจากซอยตัดหน้า ถูกชนกระเด็นห่างจากจุดเกิดเหตุ20เมตร เสียชีวิตคาที่ ด้าน นทท.อยู่ในอาการตกใจ รอพบเจ้าหน้าที่ในที่เกิดเหตุ

เมื่อเวลา 17.00 น. กู้ชีพร่วมกตัญญูนครนายก ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งนักท่องเที่ยวเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ชาวบ้านตำบลสาริกา บริเวณฝั่งขาขึ้นเชื่อนขุนด่านปราการชล ใกล้เคียงสามแยกสาริกา อำเภอเมืองนครนายก เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถเก๋งมิตซูบิชิสีขาว หมายเลขทะเบียน 2 ขต 6471 กรุงเทพ จอดอยู่ริมถนนสภาพด้านหน้ารถฝั่งซ้ายมีร่องรอยเฉี่ยวชน กันชนหน้ารถหลุดจากตัวรถ และมีรถจักรยานยนต์สีน้ำเงิน สภาพเก่า หมายเลขทะเบียน กทท 618 ฉช ติดอยู่ใต้ซุ้มล้อหน้ารถยนต์เก๋งถัดไปด้านหลังรถยนต์เก๋งประมาณ เกือบ 50 เมตรพบศพผู้เสียชีวิต เป็นหญิงชรา ทราบชื่อนางบุญเร่ง บุญช่วย อายุประมาณ 60 ปี เป็นชาวบ้านในพื้นที่เกิดเหตุ สภาพศพ ข้อเท้าหักฉีกขาด ศรีษะฉีกขาด สวมกางเกงวอมสีดำ สวมเสื้อสีแดง เอี้ยมขายของสีแดง


จากการสอบถามนายชณกรต์ เทียนเกษม อายุ 46 ปี นักท่องเที่ยวที่ขับรถยนต์เก๋ง ได้เล่าวว่า ตนและครอบครัวเดินทางมาจากปทุมธานีเพื่อมาเที่ยวที่จังหวัดนครนายก โดยมุ่งหน้าไปยังน้ำตกวังตะไคร้ เมื่อถึงจุดเกิดเหตุตนวิ่งอยู่เลน 2 จู่ๆผู้เสียชีวิตได้ขี่รถจักรยานยนต์จากซอยตัดหน้ารถของตน ทำให้ตนเสียหลักก่อนจะขับรถยนต์มาชิดข้างทาง หลังจากเกิดเหตุตนได้ลงมาจากรถอยู่ในอาการตกใจ โดยผู้เสียชีวิตตอนนั้นนอนแน่นิ่งเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ด้านญาติของผู้เสียชีวิต บอกว่า คนตายเป็นคนในพื้นที่อยู่ในซอยบ้านเดิ่น ห่างจากจุดที่ชนประมาณ 50 เมตร คนตายมีอาชีพเก็บผักมาขายตามตลาดนัดและจะใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะอยู่เป็นประจำ

จากนั้นแพทย์และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เก็บข้อมูลพยานหลักฐาน ก่อนจะเชิญคนขับรถกระบะไปให้ปากคำที่สถานีตำรวจเมืองนครนายกเพื่อดำเนินคดีต่อไป

สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่//ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก