ข่าว ร้อยเอ็ด

ร้อยเอ็ด… โครงการสื่อมวลชนสัมพันธ์ ภาคอิสาน ซึ่งจัดโดย กอ.รมน.ภาค.2 ( มีคลิป )

ร้อยเอ็ด…
โครงการสื่อมวลชนสัมพันธ์ ภาคอิสาน ซึ่งจัดโดย กอ.รมน.ภาค.2
*ศูนย์ปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูป (คำย่อ ศปป.) และกองอำนายการรักษาความมั่นคงภายในภาค 2. ซึ่งเป็นหน่วยที่ขึ้นตรงของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ มีความรับผิดชอบในการแก้ไขปัญหาความขัดแย้ง เสริมสร้างความสามัคคี ความปรองดองสมานฉันท์และคืนความสงบสุขให้แก่คนไทยทั้งชาติ การสร้างความเป็นธรรมในสังคม และกลยุทธ์การสร้างความปรองดองสมานฉันท์ให้เป็นที่ยอมรับของประชาชนทุกกลุ่มทุกฝ่าย

**เช้าวันนี้ 13 ก.พ.2562 ณ.โรงแรมขอนแก่นโฮเต็ล อ.เมือง จ.ขอนแก่น ที่อยู่: 43/2 ถนน พิมพสุต ตำบล ในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น พลตรี ธเนศ วงศ์ชะอุ่ม รองแม่ทัพภาคที่ 2 ประธานการจัดกิจกรรมโครงการ “สื่อมวลชนสัมพันธ์ ภาคอิสาน”พบปะสื่อมวลชนตามโครงการสื่อมวลชนสัมพันธ์ เพื่อสร้างเครือข่ายมวลชน ป้องกันปัญหาข้อขัดแย้งของสังคม อันเนื่องมาจากการรับข้อมูลข่าวสารที่ไม่ถูกต้อง และสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องโครงการสื่อมวลชนสัมพันธ์ระดับภาคจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-13 ก.พ.2562 โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ตอนบน ได้แก่ สื่อมวลชนทุกแขนง และ เครือข่ายหอกระจายข่าวหมู่บ้าน เข้าร่วมกิจกรรมจังหวัดละ 20 คน กิจกรรมภายในวันนี้มีชุดวิทยากรรณรงค์ปลุกจิตสำนึกรู้คุณแผ่นดิน จากศูนย์ต่อสู้ป้องกันภัยทางอากาศกองทัพบกที่ 2(ชุดขุนศึก 62)พร้อมแถลงผลงานการดำเนินการของกองทัพภาคที่ 2 ในห้วงที่ผ่านมา

***วัตถุประสงค์ เพื่อให้สื่อมวลชนนำเสนอข้อมูลข่าวสารด้วยข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้องมีแหล่งข่าวที่ชัดเจนสามารถยืนยันได้ เพื่อขจัดข้อขัดแย้งของสังคม อันเนื่องมาจากการับข้อมูลข่าวสารที่ไม่ถูกต้องและเพื่อเกิดความรักความสามัคคี อันเนื่องมาจากการรับรู้ข่าวสารที่ถูกต้อง และ แก้ไขปัญหาความขัดแย้ง เสริมสร้างความสามัคคี ความปรองดองสมานฉันท์และคืนความสงบสุขให้แก่คนไทยทั้งชาติ…..

.

สุเทพ ลอยแก้ว/รายงาน

https://youtu.be/cmRSf_qxJYc

https://youtu.be/S4GOJzD5HZw