ข่าว นราธิวาส

บิณฑ์ – เอกพัน ขนจักรยาน 200 คันลงนราธิวาสปันสุขเติมยิ้มให้เด็กๆเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ

บิณฑ์ – เอกพัน ขนจักรยาน 200 คันลงนราธิวาสปันสุขเติมยิ้มให้เด็กๆเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ

https://drive.google.com/file/d/15fxzb2f0km20W9PJmjpOJBJkZh4XjdCk/view?usp=sharing

ยังคงกลายเป็นขวัญใจของคนไทยมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ คุณบิณฑ์ คุณเอกพัน บรรลือฤทธิ์ ล่าสุด คุณบิณฑ์ คุณเอกพัน บรรลือฤทธิ์ พร้อมด้วย คุณ ทับทิม อัญรินทร์ นางเอกสาวสวย และเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางจากสำนักงานใหญ่มูลนิธิฯ ที่สมุทรปราการ เดินทางไกลกว่าพันกิโลเมตรมาที่จังฟวัดนราธิวาส เพื่อนำรถจักรยานจำนวน 200 คัน พร้อมด้วย ถุงยังชีพ ขนม นม กระเป๋านักเรียน สมุด ดินสอ มามอบให้กับนักเรียนในจังหวัดนราธิวาส

โดยตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางคณะของคุณบิณฑ์ เดินทางไปที่ หน่วยเฉพาะกิจทหารพราน ที่ 45 ตำบลตันยงมัส อำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส เพื่อนำรถจักรยานลิส่งของต่างๆไปมอบให้กับเด็กๆ ตามโรงเรียนต่างๆในพื้นที่ ที่ยากจนหรือประสบภัยน้ำท่วมช่วงปลายปีที่ผ่านมา จำนวน 109 คน นอกจากนั้นทางคณะยังเดินทางไปอีกที่ คือหน่วยเฉพาะกิจทหารพรานที่ 46 อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส เพื่อมอบรถจักรยานและสิ่งของต่างๆ รวมกว่า 200 ครอบครัว

บรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสนุกสนานที่ทางคณธของคุณบิณฑ์ ได้จัดขึ้นไม่ว่าเป็นการเล่นเกมส์ต่างๆ การให้น้องๆนักเรียนได้มีความกล้าาที่จะแสดงออก โดยมีของรางวัลเป็นเงินสดมอบให้กับน้องๆนักเรียนที่ออกมาร่วมเล่นเกมส์ในครั้งนี้

ด้าน คุณบิณฑ์ เปิดเผยว่า สำหรับกรจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาตนิ ปีนี้ เดิมทีตั้งใจจะไปจัดกิจกรรมที่จังหวัดนคราราชสีมา แต่เนื่องจากว่าช่วงปลายปีที่ผ่าปนมา เกิดน้ำท่วมหนักในพื้นที่ของสามจังหวัดชายแดนใต้ ซึ่งตนเองและคุณเอกพัน จึงตัดสินปใจลงมายังนราธิวาสอีกครั้งเพื่อมอบความสุขให้กับเด็กๆในพื้นที่ ซึ่งนอกจากรถจักรยานแล้วสิ่งต่างๆแล้ว ตนเองยังมอบเงินให้เด็กๆคนละ 500 เพื่อนอีกด้วย

ส่วนเกณฎฑ์การคัดลือกเด็กๆนั้น จะคัดเลือกจากครอลครัวที่เรียนดีแต่ยากจน และครอบครัวที่บ้านถูกน้ำท่วมที่ผ่านมา ทั้งนี้เพื่อเป็นการเยียวยาช่วยเหลือครอบครัวด้วยอีกทางหนึ่ง