ข่าว ชลบุรี

คลินิกเสริมความงามเปิดใหม่ใจกลางพัทยา Cronus Clinic Pattata ระดมทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ แก้ปัญหา-ตอบโจทย์ความงามครบวงจร

คลินิกเสริมความงามเปิดใหม่ใจกลางพัทยา Cronus Clinic Pattata ระดมทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ แก้ปัญหา-ตอบโจทย์ความงามครบวงจร

วันที่ 15 ต.ค.66 ที่ Cronus Aesthetic & Wellness Clinic Pattaya จ.ชลบุรี ได้มีการเปิดตัวคลินิกเสริมความงามครบวงจร โดย มีนายชลพรรษ แก่นสำราญ ผู้บริหาร ให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ และคณะสื่อมวลชน

สำหรับ Cronus Clinic แห่งนี้เป็นคลินิกเสริมความงามครบวงจรโดยแพทย์เฉพาะทาง ที่มีความเชี่ยวชาญเรื่องความงามทุกแขนง นายแพทย์มีดีกรีจบ American board จากสหรัฐอเมริกาด้าน Anti – aging เวชศาสตร์ด้านชะลอวัยและฟื้นฟู และยังมีดีกรี MSc. Dermatology เป็นแพทย์ผู้ชำนาญการด้านผิวหนัง และยังมีอาจารย์หมอที่มีประสบการณ์ทางด้านศัลยกรรมมากกว่า 10 ปี เป็นแพทย์เฉพาะทางที่จบด้านศัลยกรรมพลาสติก ได้ American Board

โดยคลินิกมีทั้งงานวิเคราะห์ปรับรูปหน้า ผิวหนัง Anti – aging และศัลยกรรม ที่สามารถให้คำปรึกษาแก้ปัญหาลูกค้าได้อย่างตรงจุด มีนวัตกรรมการรักษาที่ทันสมัยมีประสิทธิภาพและเน้นความปลอดภัย พร้อมทั้งผลิตภัณฑ์เสริมความงามหลากหลายจากแบรนด์ดัง อย่างฟิลเลอร์ HI-END สัญชาติอิตาลี การันตรีของแท้ปลอดภัย 100% ที่ดำเนินการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ผู้ที่สนใจสามารถใช้บริการได้ที่ Cronus Aesthetic & Wellness Clinic ปากซอยถนนสุขุมวิทพัทยา49 อยู่บริเวณข้างนำชัยพัทยากลาง เปิดให้บริการวันอังคาร-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.00 น.-20.00 น. สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ 084-224 4251 หรือ เพจเฟซบุ๊ก Cronus Aesthetic & Wellness Clinic