Reporter&Thai Army

มณฑลทหารบกที่ 34 ส่งชุดบรรเทาสาธารณภัย กรมทหารราบที่ 17 ลงพื้นที่ อ.เชียงม่วน จ.พะเยา..ฝนตกหนักน้ำป่าไหลหลากเข้าท่วมพื้นที่การเกษตรและบ้านเรือนราษฎร.. ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าพื้นที่ช่วยเหลือด่วน

มณฑลทหารบกที่ 34 ส่งชุดบรรเทาสาธารณภัย กรมทหารราบที่ 17 ลงพื้นที่ อ.เชียงม่วน จ.พะเยา..ฝนตกหนักน้ำป่าไหลหลากเข้าท่วมพื้นที่การเกษตรและบ้านเรือนราษฎร..
ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าพื้นที่ช่วยเหลือด่วน

เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2562 เวลา 09.00 น. ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยมณฑลทหารบกที่ 34 จัดกำลังพลหมวดบรรเทาสาธารณภัยกรมทหารราบที่ 17 เข้าพื้นที่ตำบลเชียงม่วน, ตำบลบ้านมาง อำเภอเชียงม่วน จังหวัดพะเยา เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบ อุทกภัยน้ำป่าไหลหลากเข้าท่วมพื้นที่การเกษตรและบ้านเรือนราษฎรที่อยู่ริมฝั่งแม่น้ำปี้ เนื่องมาจากเกิดฝนตกหนักในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ในช่วงคืนของวันที่ 16 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา หน่วยได้ทำการประสานสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดพะเยา, นายอำเภอเชียงม่วน, เทศบาลตำบลเชียงม่วน เร่งเข้าให้การช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุอุทกภัยอย่างเร่งด่วน ในเบื้องต้นจากการตรวจสอบไม่พบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด รายละเอียดการให้ช่วยเหลือจะรายงานให้ทราบต่อไป