Uncategorized

ปราจีนบุรี-รถกระบะกำลังออกจากซอยถูกรถ จยย.ชนกลางลำคนเจ็บติดคาใต้ท้องรถ

ปราจีนบุรี-รถกระบะกำลังออกจากซอยถูกรถ จยย.ชนกลางลำคนเจ็บติดคาใต้ท้องรถ
เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 19 กรกฎาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีมหาโพธิ รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน ว่าได้เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถยนต์กระบะบริเวณถนนสาย 3079 นิคม 304 มุ่งหน้า บ้านโคกขวาง ทางแยกเข้าโรงแรม เอส สดใส ม.7 บ้านโป่งไผ่ ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย อาการสาหัส เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญและกู้ชีพ อบต.ท่าตูมกำลังช่วยเหลือเนื่องจากคนเจ็บติดอยู่ใต้ท้องรถยนต์กระบะ
ตรวจสอบในที่เกิดเหตุบริเวณดังกล่าว พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า รีโว้ สีบร์อน ทะเบียน 1ฒร 2993 กรุงเทพมหานคร โดยมี นายศุภณัฐ ศรีจันทร์ อายุ 36 ปีเป็นผู้ขับขี่ จอดอยู่กลางถนน โดยถูกรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีดำ ทะเบียน พมฉ 358 กทม. ซึ่งมีนายพิชัย ม่วงทอง อายุ 48 ปี เป็นผู้ขับขี่ โดยชนเข้าบริเวณด้านล้อหลังฝั่งขวา จากนั้นร่างของผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ได้กระเด็นมุดเข้าไปติดอยู่ใต้ท้องรถยนต์กระบะคู่กรณี สภาพนอนหมดสติอยู่ใต้ท้องรถยนต์ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ จึงต้องใช้ความพยายามนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากใต้ท้องรถยนต์เพื่อส่งตัวให้แพทย์รักษา

จากการสอบถามนายศุภณัฐ คนขับกระบะ เล่าว่า “ตนเองกำลังขับออกจากซอยดังกล่าว โดยมาจอดรอเพื่อให้รถที่วิ่งมาจาก 304 ว่าง โดยตนเองขับตามรถที่จอดอยู่ข้างหน้าตนออกมา โดยรถที่วิ่งมาทางตรงหยุดให้ข้ามทาง พอมาถึงระหว่างกลางถนนก่อนที่จะข้ามไปอีกฝั่ง รถจักรยานยนต์คู่กรณี ได้ขับเลาะซ้ายเลาะขวามาชนเข้าชนเข้าที่ท้ายรถของตน ซึ่งรถทุกคันที่วิ่งมาต่างหยุดกันหมดมีเพียงคู่กรณีพยามที่จะเลาะไปจนมาเกิดอุบัติเหตุขึ้น และจากการสอบถามนางสาวอรุณรัตน์ ม่วงทอง ลูกสาวคนเจ็บบอกว่าพ่อมาหาตนที่ 304 โดยได้กินเหล้ามา ตนเกรงว่าพ่อจะได้รับอุบัติเหตุ จึงกำลังจะพาพ่อกลับที่พัก โดยพ่อขับนำหน้ามา และตนได้ขับตามหลังมา จากนั้นพอมาถึงที่เกิดเหตุ พ่อก็ได้ขับรถจักรยานยนต์ชนกับรถยนต์กระบะที่กำลังออกมาจากซอยจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบปากคำทั้งคู่อีกครั้ง ก่อนที่จะมีการดำเนินคดี สำหรับจุดดังกล่าวมักจะเกิดอุบัติเหตุเป็นประจำ โดยจะมีรถยนต์ จักรยานยนต์ เข้าออกเป็นจำนวนมาก เนื่องจากมีบ้านพัก ห้องเช่าอยู่ในซอยจำนวนมาก///////////////
ภาพ/ข่าว ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี