ข่าว นครนายก

นครนายก ไม่เชื่อ อย่าลบหลู่!! หยิบของไปไม่บอกกล่าว เจอชายร่างใหญ่เดินรอบบ้าน ต้องรีบนำมาคืน

ผวากันทั้งบ้าน ลูกชายเผลอหยิบตุ๊กตาของเล่นกลับบ้าน ตกตอนกลางคืนเห็นเงามืดเป็นผู้ชายร่างใหญ่เดินรอบบ้าน ต้องรีบนำกลับมาคืนวัด

ที่นครนายก ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดลำบัวลอย ตำบลท่าเรือ อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก ได้มีคลื่นมหาชนสายมูหลั่งไหลมากราบไหว้ สักการะ ขอพร หลวงพ่อสนิท ยสินทโร อดีตเจ้าอาวาสวัดลำบัวลอย และอดีตพระเกจิดังที่ได้สร้างตำนานสุดยอดวัตถุหลายอย่าง รวมถึงคนที่มีความเชื่อในการอาบน้ำจระเข้แล้วขอพรสมหวังก็จะพากันกลับมานำของเซ่นไหว้มาแก้บนตามที่ตัวเองขอพรไว้ แต่ที่ไม่น่าเชื่อแต่กลับต้องเชื่อ เมื่อมีหนุ่มอุ้มลูกนำของเล่นมาคืนวัด บอกว่าเจอดีจนลูกชายถึงขนาดแขนหลุดแล้วชอบพูดว่าเห็นผี ต่อมาทราบชื่อนายพรชัย ไหวพริบ อายุ 31 ปี เดินมาจากจังหวัดสระแก้ว พร้อมครอบครัวและลูกชายนำตุ๊กตาเดอะฮัค มนุษย์ตัวเขียวพร้อมดอกไม้ธูปเทียนเครื่องชุดขอขมา มากราบไหว้หลวงพ่อสนิท จากการสอบถามนายพรชัยเล่าว่าตนเองเคยมาที่วัดเเห่งนี้แล้วครั้งนึงมากราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของที่นี่ แต่พอจะกลับบ้านลูกชายของตนได้หยิบตุ้กตาเดอะฮัค ที่มีคนมาแก้บนถวายไว้เป็นบริวารของหลวงพ่อสนิท ในมณฑปติดมือกลับบ้านไปด้วย ซึ่งตนเองก็ไม่ได้มีเจตนาจะเอากลับไปแต่อย่างใด หลังจากนั้นลูกของตนก็เริ่มมีแต่อาการเจ็บป่วย ที่หนักสุดก็แขนหลุด และเจ็บ แถมยังมีคนในบ้านเห็นผู้ชายร่างใหญ่เดินรอบบ้านและลูกของตนก็จะพูดแต่ผี ผี ผี ก็เลยคิดว่าน่าจะเป็นเรื่องนี้เพราะสิ่งที่ไม่เห็น ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ วันนี้ก็เลยนำเอาตุ็กตาเดอะฮัคมาคืนวัดและจุดธูปบอกหลวงพ่อสนิท ว่าที่ลูกหลานเอาไปไม่มีเจตนาจะเอาไป และได้เอากลับมาคืนแล้วนะครับ ต่อไปนี้ก็ขอให้ชีวิตในครอบครัวมีแต่ความราบรื่นด้วยเถิด

ด้านเจ้าหน้าที่ของวัดต่างพูดกันว่าเห็นผู้ชายคนนี้เดินมาก็นึกว่าเขาเอาอะไรมาถวาย หรือมาแก้บนไม่ได้คิดว่าจะเอาของมาคืน เขาก็บอกว่าไม่ไหวลูกชายร้องไห้ตลอดบอกเห็นแต่ผี และก็ยังมีแม่ แฟน รวมๆกันหลายคนที่เห็นว่ามีคนร่างใหญ่มาเดินรอบบ้านแทบทุกคืนนอนไม่ได้เลย ก็เลยเอามาคืน ยังว่าสิ่งที่เรามองไม่เห็นไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก