ข่าว นครนายก

นครนายก ชายสติไม่ดีขาดยาเป็นมากเดินแก้ผ้าตามถนนชาวบ้านสงสารช่วยจับอาบน้ำตัดผม ตามพ่อเอายามาให้กินถ้าดีขึ้นจะได้ส่งไปรักษา

นครนายก ชายสติไม่ดีขาดยาเป็นมากเดินแก้ผ้าตามถนนชาวบ้านสงสารช่วยจับอาบน้ำตัดผม ตามพ่อเอายามาให้กินถ้าดีขึ้นจะได้ส่งไปรักษา

ชาวบ้านสงสารทนไม่ไหวแจ้งกู้ภัยร่วมกตัญญูมาช่วยจับตัวชายสติไม่ดีเดินแก้ผ้าตามถนนนำตัวไปชาวบ้านอาบน้ำตัดผมและตามพ่อชายสติไม่ดีให้นำยารักษามาให้ลูกชายกินถ้าอาการดีขึ้นก็จะได้แจ้งเจ้าหน้าที่ส่งตัวไปรักษา

เมื่อเวลา 16.30 น.ของวันที่ 23 ธันวาคม 2566 ชาวบ้านโทรแจ้งกู้ภัยร่วมกตัญญูนครนายก ว่ามีชายสติไม่ดีชื่อนายโอ อายุ 35 ปี ขณะนี้เดินแก้ผ้าเดินตามท้องถนนบริเวณถนนไชยพันธ์มุ่งหน้าไปหน้าโรงพยาบาลนครนายก ขณะนี้อยู่ตรงหน้าร้านอาหารถุงเงินถุงทองเก่า ต่อมาชาวบ้านและนายธรรม ผู้เป็นพ่อของนายโอ ชายสติไม่ดี พร้อมกู้ภัยฯและชาวบ้านได้คุมตัวไว้ จับใส่เสื้อผ้าชุดใหม่ให้พร้อมนำยารักษาอาการมาให้นายโอกิน

เมื่อนายโอกินยาไปได้สักพักก็มีอาการง่วงนอนจึงนำตัวขึ้นรถกู้ภัยฯมาให้ชาวบ้านที่มีความสงสารได้ช่วยกันจับอาบน้ำตัดผมและนำตัวไปส่งบ้านพักด้านหลังแฟลตตำรวจนครนายก ถ้าหลังจากนี้นายโอได้กินยาสมำเสมอประมาณ 5 วันอาการก็จะดีขึ้นและจะได้ส่งตัวให้กับเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบเรื่องนี้ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลศรีธัญญาเพื่อรับรักษาต่อไป

จากการให้สัมภาษณ์ของชาวบ้านได้เล่าว่านายโอ ชายสติไม่ดี เมื่อไม่นานมานี้ก็ได้มานอนขว้างถนนที่ออกข่าวไปแล้วไม่นานนี้พอมาวันนี้อาการเริ่มเป็นมากถอดกางเกงออกแล้วเดินไปตามถนน ชาวบ้านเกิดความสงสารจึงได้โทรแจ้งกู้ภัยให้มาช่วยคุมตัวมาส่งให้ชาวบ้านได้จับอาบน้ำตัดผมและได้ติดต่อนายธรรม ผู้เป็นพ่อของนายโอ ให้นำยารักษามาให้นายโอได้กิน เมื่ออาการดีขึ้นก็จะได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมารับตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลศรีธัญญาต่อไป

สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่//ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก