ข่าวรัฐสภา

สว.เป็นประธานในพิธีปิดโครงการเสริมสร้างความพร้อมแก่ท้องถิ่น หลักสูตร “กระบวนการเสริมสร้างผู้นำนักประชาธิปไตยแบบมีส่วนร่วม” ครั้งที่ 1/2567

สว.เป็นประธานในพิธีปิดโครงการเสริมสร้างความพร้อมแก่ท้องถิ่น หลักสูตร “กระบวนการเสริมสร้างผู้นำนักประชาธิปไตยแบบมีส่วนร่วม” ครั้งที่ 1/2567 และมอบสัมฤทธิบัตรในโครงการฯ ณ จังหวัดพิษณุโลก

วันที่ 26 มกราคม 2567 เวลา 13.30 นาฬิกา นางพิกุลแก้ว ไกรฤกษ์ สมาชิกวุฒิสภา ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีปิดโครงการเสริมสร้างความพร้อมแก่ท้องถิ่น หลักสูตร “กระบวนการเสริมสร้างผู้นำนักประชาธิปไตยแบบมีส่วนร่วม” ครั้งที่ 1/2567 พร้อมมอบสัมฤทธิบัตรให้กับผู้เข้ารับการอบรมโครงการเสริมสร้างฯ โอกาสนี้ นายกิตติศักดิ์ รัตนวราหะ และว่าที่ร้อยตรี วงศ์สยาม เพ็งพานิชภักดี สมาชิกวุฒิสภา

นายทรงพล วิชัยขัทคะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก และนายพีระพจน์ รัตนมาลี รองเลขาธิการวุฒิสภา ได้ร่วมมอบสัมฤทธิบัตรแก่ผู้เข้ารับการอบรม จำนวนทั้งสิ้น 125 คนด้วย ทั้งนี้ มีนางรักชนก เกสรทอง ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์ ร่วมเป็นเกียรติในพิธีปิดฯ ณ ห้องวังจันทน์คอนเวนชั่น โรงแรมวังจันทน์ ริเวอร์วิว อำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก

ภาพ/ข่าว ฤทธิรณ ปัญญากาบ ทีมข่าวไทยเกอร์นิวส์ รัฐสภา รายงาน