อุบัติเหตุ แม่ฮ่องสอน

อุบัติเหตุ จยย.ปะทะปิ๊กอัพเสียชีวิต 1

อุบัติเหตุ จยย.ปะทะปิ๊กอัพเสียชีวิต 1

อุบัติเหตุรถ จยย.ปะทะรถปิ๊กอัพรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.00 .น ของวันที่ 28 พฤศจิกายน 2566 ร.ต.อ.บุญเชิด ไชยนันท์ ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรขุนยวม จังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุ ว.40 รถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ ที่บริเวณบนทางหลวงชนบทหมายเลข 40009 แม่อูคอ – ทุ่งบัวตอง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ขอให้ไปสอบสวนด่วน
เมื่อรับแจ้งได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาตามลำดับ รีบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จุดตรวจแม่อูคอ (ด่านตรวจ)และชุดกู้ชีพฉุกเฉินโรงพยาบาลขุนยวม เจ้าหน้าที่วนอุทยานแห่งชาติทุ่งบัวตอง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ยี่ห้อ โตโยต้าวีโก้สีดำ หมายเลขทะเบียน ผผ-3035 แม่ฮ่องสอน จอดอยู่กลางถนนซึ่งมีนาง ก. นามสมมุติ เจ้าของรถยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ ตรวจสอบบริเวณด้านหน้ากันชนมีร่องรอยถูกชนไม่สามารถขับเคลื่อนได้ และยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าสีดำ หมายเลขทะเบียน กม – 9534

แม่ฮ่องสอน ล้มอยู่สภาพพังเสียหาย ห่างไปพบศพผู้เสียชีวิตจำนวน 1 รายเป็นชาย พร้อมหมวกกันน๊อกตกอยู่ ต่อมาทราบชื่อภายหลังว่า นายมงคล คชเกรียงไกร อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60 /1 หมู่ที่ 2 บ้านพะยอย ตำบลแม่อูคอ อำเภอขุนยวม จังหวัดแม่ฮ่องสอน จึงได้ร่วมกันชันสุตจ์พลิกศพผู้เสียชีวิต และนำมาทำการตรวจเอกซ์เรยังโรงพยาบาลอีกครั้ง เพื่อส่งมอบให้กับทางญาติๆนำกลับทำพิธีทางศาสนาต่อไป ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้สอบถามทางญาติของผู้เสียชีวิต ทราบว่าผู้เสียชีวิตกำลังเดินทางไปเยี่ยมลูกสาวที่พักอยู่หอพักโรงเรียนขุนยวมวิทยาที่กำลังป่วยเป็นไข้เพื่อจะนำเงินไปให้ไว้เป็นค่าใช้จ่ายซื้อยามาทาน แต่มาประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิตก่อนที่จะไปหาลูกสาว เป็นที่น่าสะเทือนใจที่สุดในการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ทั้งๆที่ลูกสาวที่ป่วยอยู่ก็กำลังรอคุณพ่ออยู่ ญาติผู้ใกล้ชิดกล่าว.

เกียรติศักดิ์ รักสัตย์ / เกียรติยศ รักสัตย์ ทีมข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดแม่ฮ่องสอน Cr.ภาพจาก จนท.วนอุทยานทุ่งบัวตอง