Reporter&Thai Army

บก.ควบคุม กกล.รส.จว.น.ว. โดยหมู่ รส.ประจำ อ.เก้าเลี้ยว ร้อย รส.ที่ ๑ มทบ.๓๑ ร่วมกับ/เกษตรอำเภอ/ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยฯ ต.หนองเต่า ลงพื้นที่รับทราบปัญหาความเดือดร้อนของราษฎรเรื่องที่อยู่อาศัย

เมื่อ ๒๙ เม.ย.๖๒ เวลา ๐๙๐๐ บก.ควบคุม กกล.รส.จว.น.ว. โดยหมู่ รส.ประจำ อ.เก้าเลี้ยว ร้อย รส.ที่ ๑ มทบ.๓๑ ร่วมกับ/เกษตรอำเภอ/ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยฯ ต.หนองเต่า ลงพื้นที่รับทราบปัญหาความเดือดร้อนของราษฎรเรื่องที่อยู่อาศัย คือ นายประยูร แม้นพ่วง อายุ ๖๒ ปี อยู่บ้านเลขที่ ๘๘/๗ ม.๕ ต.หนองเต่า โดยพักอาศัยอยู่กับภรรยาซึ่งมีปัญหาเรื่องสุขภาพ และการมองเห็น ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ และลูกชาย ๑ คน คือ นายวิสุทธิ์ แม้นพ่วง อายุ ๒๐ ปี ตาบอดทั้งสองข้าง โดยสภาพบ้านชำรุดทรุดโทรมไม่สามารถพักอาศัยได้ ต้องสร้างเพิงพักอาศัยชั่วคราว ได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก นายอำเภอเก้าเลี้ยว จึงร่วมกับ อบต.หนองเต่า ส่วนราชการประจำอำเภอ และผู้มีจิตศรัทธา
– ซึ่งในขณะนี้ได้เริ่ม ดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมที่พักอาศัยให้ใหม่ โดยเริ่มขึ้นโครงสร้างแล้ว เพื่อเป็นการถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวโรกาสพิธีมหามงคลบรมราชาภิเษก สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๑๐ การปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ผลการดำเนินการจะรายงานให้ทราบเป็นระยะต่อไป