ข่าว ปราจีน

ปราจีนบุรี รณรงค์ป้องกันอุบัติเหตุช่วง 7 วันอันตราย รณรงค์ลดอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลปีใหม่

พ.ต.อ.มงคล โท้เป่า ผกก.สภ.ศรีมหาโพธิ นายรัชกฤต พยัคฆ์นายอำเภอศรีมหาโพธิ ตำรวจทางหลวง ตำรวจท่องเที่ยว นายโยธิน พงษ์อ้อ นายก อบต.ท่าตูม นางวิชรัตน์ แสงจันทร์ เลขานายก อบต.ท่าตูม และเหล่าสนักแสดงนักรบออนทัวร์ร่วมแจกของ ขนม น้ำดื่ม เครื่องชูกำลังให้กับประชาชนที่สัญจรไปมาบนถนน 304 ช่วงบริเวณแยกสัญญาณไฟแดงคลองรั้ง ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 ซึ่งท่านผู้กำกับการสถานีตำรวจศรีมหาโพธิ พ.ต.อ.มงคล โท้เป่า ได้สอบถามถึงปัญหาการเดินทางและให้กำลังใจผู้ใช้ถนน ในการเดินทางถึงภูมิลำเนา โดยสวัสดิภาพ

พ.ต.อ. มงคล โท้เป่า กล่าวว่า เมื่อวานนี้ได้นัดประชุม กกตร ของ สภ.ศรีมหาโพธิ และผู้ประกอบการร้านทองในพื้นที่และก็เชิญ วิศวกรที่ซ่อมทางในพื้นที่ มานั่งคุยกันแล้วเมื่อวานนี้ในส่วนผู้ประกอบการร้านทอง ให้จัดตั้งเป็นชมรมหรือกลุ่มไลน์ เพื่อจะได้ติดต่อสื่อสารกันได้ เพื่อจะได้ไม่สุ่มเสี่ยงในเกินไป แล้วก็เมื่อวานนี้ก็ได้นัดหมายกับผู้จัดการสนามยิงปืน และสมาชิก ให้มาสอน การใช้อาวุธปืนเพื่อป้องกันทรัพย์สินของตนเอง และในส่วนของวิศวกรที่ทำถนนทางวิศวกรก็ได้แจ้งแล้วว่าวันที่ 28 นี้จะคืนพื้นผิวถนน ให้พร้อมใช้งานพร้อม ทั้งติดตั้งป้ายสัญลักษณ์ เพื่อให้มีความปลอดภัย ช่างวิศวกรก็รับดำเนินการเพื่อให้มีความปลอดภัย กับผู้ใช้ถนน ระยะทางบริษัทเอพีวัน คอร์ปอเรชั่น ได้ร่วมสนับสนุนเครื่องดื่มให้กับ สภ.ศรีมหาโพธิ

และทางด้าน พ.ต.อ.มงคล โท้เป๋า ผกก.สภ. ศรีมหาโพธิ ยังได้กล่าวอีกว่า มีการจัดตั้งตำรวจช่าง ไว้คอยช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ที่รถเสีย และมีจุดพัก สำหรับพี่น้องประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนาในเวลากลางคืน ด้วยจุดดังกล่าว อยู่ที่ตู้ประสบโชค สามารถจัดพักนอนหรือแวะดื่มกาแฟก่อนเดินทางได้ ทางด้าน ผู้กำกับ ยังได้กล่าวอีกว่าขอให้พี่น้องประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนา เดินทางด้วยความระมัดระวังและถึงที่หมายโดยปลอดภัย