Reporter&Thai Army

รอง ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 2 พร้อมผู้แทนมณฑลทหารบกที่ 37 ร่วมชมบรรยากาศในการจัดงาน “วันนักข่าวสื่อมวลชน 5 มีนาคม”

รอง ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 2 พร้อมผู้แทนมณฑลทหารบกที่ 37 ร่วมชมบรรยากาศในการจัดงาน “วันนักข่าวสื่อมวลชน 5 มีนาคม”

 

ซึ่งในปี พ.ศ.2562 นี้ นายโชติศิริ ดารายน นายกสมาคมสื่อมวลชนและนักประชาสัมพันธ์เชียงราย เป็นเจ้าภาพนำคณะกรรมการ สมาชิก ตลอดทั้งบุคคลในวงการสื่อสารมวลชน มาร่วมกันบำเพ็ญบุญกุศลทางศาสนาและถวายเครื่องไทยธรรมเพื่ออุทิศแด่สื่อมวลชนที่วายชนม์ จัดพิธีขึ้นที่วิหารวัดศรีเกิด ถ.บรรพปราการ ชุมชนศรีเกิด อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย โดยได้รับเกียรติจากท่านภาษเดช หงส์ลดารมภ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานในพิธี มีการทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้งและถวายจตุปัจจัยแด่พระสงฆ์จำนวน 9 รูป พร้อมด้วย พันเอกปรัษฐา ครามะคำ หัวหน้ากองกิจการพลเรือนมณฑลทหารบกที่ 37, พันเอก ณที พิมเสน รองผู้บัญชาการหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 2 กองกำลังผาเมือง, นายกฤษณ์ เจริญธุรกิจ ผู้พิพากษาหัวหน้าคณะชั้นต้นในศาลจังหวัดเชียงราย, นายประเสริฐ จิตต์พลีชีพ ปลัดจังหวัดเชียงราย ,หัวส่วนราชการ ,หัวหน้าหน่วยงานด้านการประชาสัมพันธ์ในองค์การภาคเอกชน รวมทั้งส่วนสื่อสัมพันธ์ สื่อสารองค์กร และแผนกงานที่เกี่ยวข้องมาร่วมกิจกรรมอย่างคับคั่ง

 

จากนั้น ในช่วงบ่าย สมาคมสื่อมวลชนและนักประชาสัมพันธ์เชียงราย ได้มีการจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2562 และช่วงเย็น จัดให้มีงานเลี้ยงสังสรรค์ พบปะหารือเกี่ยวกับผลการดำเนินงานของสมาคมในรอบปีที่ผ่านมาอีกด้วย