Uncategorized

“ปวีณา” ลุย สภ.หนองปรือ จับปู่เลี้ยงหื่นข่มขืน 2 ด.ญ.นานแรมปี

วันที่ 9 ม.ค.67 มีรายงานว่า นางปวีณา ประธานมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี พร้อมด้วย น.ส.ไก่ (นามสมมุติ) เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคดีความที่กระทำผิดต่อเด็กและสตรี

โดย นางปวีณา ประธานมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี เปิดเผยว่า น.ส.ไก่ (นามสมมุติ) อายุ 33 ปีได้นำลูกสาวทั้งสองคน วัย 4 ขวบและ 7 ขวบ เข้าขอความช่วยเหลือกับมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี หลังจากทราบว่าลูกสาวทั้งสองคนถูกปู่เลี้ยง ซึ่งเป็นคนนับถือกันอยู่ข้างบ้านข่มขืนกระทำชำเรามานานนับปี

โดยชายคนดังกล่าวยังได้ข่มขู่เด็กห้ามนำเรื่องดังกล่าวไปบอกแพร่งพรายให้ใครรู้โดยเด็ดขาด มิเช่นนั้นจะฆ่าให้ตาย ด้วย น.ส.ไก่ (นามสมมุติ) เห็นลูกมีอาการผิดปกติได้สอบถามจนทราบความว่า ทุกครั้งที่นำไปฝากเลี้ยงชายคนดังกล่าวจะกระทำชำเราทุกครั้ง จึงตัดสินใจเข้าร้องขอความช่วยเหลือกับมูลนิธิปวีณา

ด้าน พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ เผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการออกหมายจับชายคนดังกล่าว และสามารถติดตามจับกุมตัวได้แล้ว ทราบชื่อต่อมาคือ นายธวัช บุญจันทร์ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63/2 ม.3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมส่งตัวดำเนินคดีในทันทีแล้วเช่นกัน