ข่าว ชลบุรี

“สนธยา-สุกุมล” อดีต รมว.กระทรวงวัฒนธรรม เปิดงาน สวัสดีปีใหม่ 2567 “สตรีบางละมุงร่วมใจ”

“สนธยา-สุกุมล” อดีต รมว.กระทรวงวัฒนธรรม เปิดงาน สวัสดีปีใหม่ 2567 “สตรีบางละมุงร่วมใจ”

เวลา 19.00 น.วันที่ 9 มกราคม 2567 นายสนธยา คุณปลื้ม อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม พร้อม นางสุกุมล คุณปลื้ม ประธานคณะกรรมการพัฒนาสตรีจังหวัดชลบุรี ให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดงาน สวัสดีปีใหม่ 2567 “สตรีบางละมุงร่วมใจ” ณ โรสมัลดีฟส์ รีสอร์ท พัทยา จ.ชลบุรี โดยมี นางเนาวรัตน์ ค้าขาย ประธานกลุ่มพัฒนาตรี อำเภอบางละมุง กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ พร้อม แขกผู้มีเกียรติร่วมงานคับคั่ง อาทิ นายวินัย อินทร์พิทักษ์ นายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ, นายจรัญ ประกอบธรรม นายกเทศมนตรีตำบลตะเคียนเตี้ย, นายบรรลือ กุลละวณิชย์ ประธานสภาเมืองพัทยา นายมาโนช หนองใหญ่ รองนายกเมืองพัทยา ผู้แทน นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา พร้อมคณะสมาชิกสภาเมืองพัทยา และผู้ช่วยเลขานุการประธานสภาเมืองพัทยา และกลุ่มสตรีอำเภอบางละมุง ร่วมงาน

ด้วยคณะกรรมการพัฒนาสตรีอำเภอบางละมุง ประกอบด้วย คณะกรรมการพัฒนาสตรีตำบล ทั้งหมด 8 ตำบล ได้แก่ ตำบลเขาไม้แก้ว ตำบลบางละมุง ตำบลโป่ง ตำบลตะเคียนเตี้ย

ตำบลห้วยใหญ่ เทศบาลเมืองหนองปรือ และเมืองพัทยา เป็นภาคีเครือข่ายขับเคลื่อนภารกิจในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของสตรีในพื้นที่อำเภอบางละมุง เพื่อเป็นแกนนำในการส่งเสริมการมีส่วนร่วมในสังคมของสตรี ทำให้เกิดความเชื่อมั่นและภาคภูมิใจในตนเอง สามารถพัฒนาตนเอง ครอบครัว ตลอดจนเป็นกำลังหลักในการขับเคลื่อน และพัฒนาสังคมไทยต่อไปได้

ในการนี้คณะกรรมการพัฒนาสตรีอำเภอบางละมุง ร่วมกับสำนักงานพัฒาละมุง และภาคีเครือข่าย กำหนดจัดกิจกรรมในวันนี้ขึ้น โดยมีการมอบรางวัลเชิดซูเกียรติ แด่สตรีดีเด่น ประจำปี 2567 เพื่อยกย่อง เชิดชูเกียรติ และเป็นขวัญกำลังใจให้แก่สตรีที่ทำคุณประโยชน์ และอุทิศตนเพื่อสังคมเป็นที่ประจักษ์ และได้รับการยอมรับ นอกจากนี้ยังมีการแสดงจากคณะกรรมการทั้ง 8 ตำบล และมอบรางวัลขวัญใจสตรีบางละมุงแก่สตรีที่แต่งกายสวยงาม เป็นขวัญใจของสตรีอำเภอบางละมุง เพื่อสร้างความสามัคคีในองค์กรต่อไป