ข่าว ชลบุรี

โรงเรียนเสริมสวยจุฑามาศ จัดพิธีมอบประกาศนียบัตร ประจำปี 2566 รุ่นที่ 19

วันที่ 9 ธ.ค.66 ที่ห้องประชุมจักรเทพพิมาน โรงแรมไดอาน่า การ์เด้น รีสอร์ท พัทยา จ.ชลบุรี โรงเรียนเสริมสวยจุฑามาศ ได้จัดพิธีมอบประกาศนียบัตร ประจำปี 2566 รุ่นที่ 19 โดยมี นายศุภมิตร ศิรกันฑมากุล ศึกษาธิการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธี และเรือตรี ปราโมทย์ งามประดิษฐ์ ปลัดเมืองพัทยา ให้เกียรติเข้าร่วมงาน

นางจันทิมันต์ สิริโพธิษาสุข ผู้อำนวยการโรงเรียนเสริมสวยจุฑามาศ กล่าวว่า ตั้งแต่ก่อตั้งโรงเรียนโดยความอนุเคราะห์ของนายสุรนิตย์ อาจฤทธิ์ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาชลบุรี เขต 3 เป็นที่ปรึกษา คอยให้คำแนะนำสิ่งต่าง ๆ และคณาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิอีกหลายคนที่ช่วยเหลือเป็นกำลังใจ จนปัจจุบันผลิตช่างฝีมือคุณภาพออกสู่วงการธุรกิจเสริมสวย ปัจจุบันรวม 19 รุ่น จำนวน 5,000 กว่าชีวิต

นอกจากนี้ทางโรงเรียนเสริมสวยจุฑามาศ ยังได้ร่วมทำกิจกรรมสังคมมากมายร่วมกับทั้งภาครัฐและภาคเอกชนตลอดมา ส่งเสริมพัฒนาศักยภาพอาจารย์และนักเรียนให้ทันตามโลกแฟชั่นตลอดเวลา มีการนำเทรนด์ใหม่ ๆ แฟชั่นทันสมัยโดยผู้เชี่ยวชาญจากต่างชาติเข้ามาสอนเทคนิคอยู่เสมอ และยังได้ส่งเข้าร่วมแข่งขันชิงแชมป์ผมระดับโลก จนได้รับรางวัลชนะการแข่งขันสร้างชื่อเสียงมากมาย และยังได้รับคัดเลือกให้เป็นโรงเรียนที่มีระบบการประกันคุณภาพดีเด่นอยู่ในระดับประเทศ ประจำปี 2552 จากกระทรวงศึกษาธิการ

นอกจากพิธีมอบประกาศนียบัตรให้แก่ผู้สำเร็จการศึกษาในรุ่นที่ 19 แล้ว ยังมี ภายในงานยังมีกิจกรรมต่าง ๆ อีกมากมาย อาทิ รุ่นพี่แนะแนวรุ่นน้อวประสบการณ์อาชีพ โชว์พิเศษจากทีมงานจุฑามาศ และเดินแฟชั่นโชว์ เป็นต้น