ข่าว พะเยา

พะเยา (คลิปวงจรปิด) กลางวันแสกๆขโมยเข้าบ้านลักทรัพย์ บ้านสาวใหญ่ทรัพย์สินสูญหายกว่าหมื่นบาท

วันที่ 11 ธ.ค. 66 เวลา10.00น. ร.ต.อ.วินัย สายแก้ว รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองพะเยา รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ บ้านเลขที่ 135 หมู่ 14 ตำบล ท่าวังทอง อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา ได้ทรัพย์สินที่หาย มีแท็บเล็ตจำนวน 1 เครื่อง ราคาประมาณ 8,000 บาท และ power bank 1 อัน แล้วหลบหนีไป

หลังรับแจ้ง พร้อมด้วย พ.ต.ต. ชวิศ นันต๊ะภูมิ สว.สส.ดต.วิรุฬ สายแก้ว ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวติดพื้นและเปิด กล้องวงจรปิดดูขโมยพบมีภาพชายที่ก่อเหตุ สวมกางเกงขายาวรองเท้าผ้าใบเสื้อสีฟ้า เข้ามาในบ้าน เบื้องต้นยังไม่ทราบเป็นผู้ใด และทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เก็บรวบรวม รอยนิ้วมือและรอยเลือด จะได้สืบสวนหา ผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

จากการสอบถาม นางนิโรบล พูลศิษย์ อายุ 45 ปี เจ้าของบ้าน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ ออกจากบ้าน เพื่อไปทำธุระหลังจากนั้นจึงได้กลับเข้าบ้านมา พบทรัพย์สิน สูญหายจึงเปิดกล้องวงจรปิด และพบว่า มี ชายดังกล่าวเข้ามา รื้อค้น ทรัพย์สิน ทำให้ทรัพย์สิน ที่หายไปหาย มีแท็บเล็ตจำนวน 1 เครื่อง ราคาประมาณ 8,000 บาท และ power bank 1 อัน จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อติดตามผู้กระทำความผิด มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ปัณณวิชญ์ อยู่ดีจังหวัดพะเยา