ข่าว สรุาษฎร์ธานี

ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดห้องทำงาน ให้เด็กๆ ได้นั่งเก้าอี้ ผู้ว่าราชการจังหวัด สร้างแรงบันดาลใจ พร้อมให้โอวาทและมอบของขวัญเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567

วันที่ (11 ม.ค.67) นายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วย นางดาเรศ จิตรัตน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี ร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 โดยเปิดห้องทำงาน ที่ศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้นักเรียนจากโรงเรียนเทศบาล 4 (วัดโพธาวาส) , โรงเรียนเทศบาล 5 , โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 64 และโรงเรียนมานิตานุเคราะห์ รวม 110 คน เข้าเยี่ยมชมและได้ลองนั่งเก้าอี้ที่โต๊ะทำงานผู้ว่าราชการจังหวัด เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ พร้อมทั้ง ได้อ่านพระบรมราโชวาทของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่พระราชทานไว้เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 และ อ่านคำขวัญวันเด็กของนายกรัฐมนตรี พร้อมทั้ง ให้โอวาทกับเด็กๆ ให้ตั้งใจเรียนหนังสือ และ ประพฤติปฏิบัติตัวเป็นคนดี ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ซึ่งตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัด เปิดโอกาสให้กับทุกคน ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เพราะปัจจุบัน ก็มีผู้หญิงเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดแล้วหลายคน รวมถึงถ้ามีโอกาสก็อยากให้ช่วยกันพัฒนาจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่เป็นบ้านเกิดเมืองนอน เพราะตนเองก็เป็นชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานี เหมือนกัน เด็กๆที่มา ร่วมกิจกรรมในวันนี้


จากนั้น ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยนายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้มอบของขวัญ พร้อมทั้ง แจกขนมและไอศกรีม ให้กับเด็กๆที่มาร่วมกิจกรรม

ข่าว/ภาพ – ส.ปชส.สุราษฎร์ธานี