ข่าว ร้อยเอ็ด

ผู้ว่าฯ ร้อยเอ็ด เปิด Grand Opening โรงแรมเอ็มแกรนด์ โฮเต็ลและ ห้องอาหารจีน จินหง อย่างเป็นทางการ

(11 ก.พ.67) เวลา 11.00 น. วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 67 เวลา 10.00 น. ณ โรงแรมเอ็มแกรนด์ โฮเต็ล ร้อยเอ็ด นายทรงพล ใจกริ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานในพิธีและร่วมแสดงความยินดี ในพิธีเปิด Grand Opening โรงแรมเอ็มแกรนด์ โฮเต็ลและ ห้องอาหารจีน จินหง อย่างเป็นทางการ โดยมี นายชูศักดิ์ ราชบุรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ แขกผู้มีเกียรติ สื่อมวลชน เข้าร่วมงาน

บรรยากาศภายในงาน มีการแสดงเชิดสิงโต มอบอาหารกลางวันให้กับนักเรียนโรงเรียนศึกษาคนตาบอดร้อยเอ็ด จำนวน 107 คน และ กิจกรรม Photo Boot ร่วมรับประทานอาหารจีนระดับภัตตาคาร ที่ห้องอาหารจีน จินหง โดยมีเชฟชาญวิทย์ หัวหน้าเชฟเป็นผู้รังสรรค์และแนะนำเมนูอาหารจีน Premium Buffet พรีเมี่ยมบุฟเฟต์กับเมนูชั้นเลิศรสระดับฮ่องเต้ กว่า 15 เมนูอาทิ ขาหมู หมั่นโถวทอด เคาหยก หมูทอดเต้าหู้ยี้ หมูแดงฮ่องกง กระเพาะปลาเนื้อปู ปลากะพงทะเลทอดราดพริกสามรส หมูสับต้มบ๊วย ฯลฯ เพียงคนละ 499 บาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมา 4 คน จ่ายเพียง 3 คน แจกอั่งเปาส่วนลดมูลค่า 500 บาท เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเนื่องในวันตรุษจีนอีกด้วย

นายทรงพล ใจกริ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวว่า โรงแรมเอ็มแกรนด์ร้อยเอ็ด นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจ ของชาวจังหวัดร้อยเอ็ด นับเป็นโรงแรมคุณภาพที่มีประวัติยาวนาน มีบริการที่ดีและสะดวกสบาย โดย โรงแรมเอ็มแกรนด์ ร้อยเอ็ด มีความพร้อมให้บริการห้องพัก ห้องจัดเลี้ยง พร้อมให้บริการพี่น้องประชาชน รองรับนักเดินทาง นักท่องเที่ยว ทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งในปัจจุบันจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นจังหวัดที่มีการพัฒนาไปในหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น การพัฒนาให้จังหวัดเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยว การค้า การลงทุน เชื่อมโยงการบริการ สินค้า ผลิตภัณฑ์ชุมชน รวมทั้ง วัฒนธรรมอีสาน ค่านิยม และประเพณีที่ดีงาม สามารถผสมผสานกับการเปลี่ยนแปลงของสังคมสมัยใหม่ได้อย่างกลมกลืน

โรงแรมเอ็มแกรนด์ ร้อยเอ็ด เป็นโรงแรมที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งในจังหวัดร้อยเอ็ด และรู้จักทั่วภาคอีสาน ขึ้นชื่อในเรื่องของห้องพักและเรื่องการบริการ เหมาะสมที่จะเป็นที่พักที่ดีเยี่ยม เป็นที่ยอมรับ จนได้รับรางวัลชนะเลิศ สถานประกอบการโรงแรมจากจังหวัดร้อยเอ็ด การันตีมาตรฐานการบริการที่ดี ตั้งอยู่ห่างจากบึงพลาญชัย เพียง 800 เมตรเท่านั้น สะดวกสบายกับการเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆ พร้อมทั้งมีบริการห้องประชุมสัมมนาที่ทันสมัย เหมาะกับงานเลี้ยงทุกโอกาส พื้นที่จอดรถกว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีบริการห้องพัก 112 ห้อง และห้อง VIP 8 ห้อง มาตราฐานความสะดวกสบายตกแต่งสไตล์ Modern รวมทั้งมีบริการ WIFI ทุกพื้นที่ของโรงแรม บริการอาหารไทย ห้องอาหารจีน จินหง ห้องอาหารญี่ปุ่นโซมะ ร้านกาแฟเมซอง พร้อมบริการรถรับ-ส่งจากสนามบินมายัง โรงแรม M GRAND อีกด้วย


สมนึก บุญศรี/ร้อยเอ็ด/0885730542-ข่าว

ปชส-ร้อยเอ็ด/ภาพ