Uncategorized

ร่วมทำความดี!การไฟฟ้าประจวบจัดรับบริจาคโลหิต 4 หมื่นซีซี สมทบให้ครบ10ล้าน

ร่วมทำความดี!การไฟฟ้าประจวบจัดรับบริจาคโลหิต 4 หมื่นซีซี สมทบให้ครบ10ล้าน
วันที่ 15 มิ.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ต.เกาะหลัก อ.เมือง จ.ประจวบฯ สำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคได้ร่วมกับ เหล่ากาชาดจังหวัดประจวบฯ

และโรงพยาบาลประจวบฯ จัดโครงการ PEA ใส่ใจทุกชีวิต บริจาคโลหิต 10 ล้านซีซี เพื่อสนับสนุนโลหิตให้กับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย โดยมี เจ้าหน้าที่การไฟฟ้า ทหาร ตำรวจ นักเรียน-นักศึกษา และประชาชนชาวประจวบฯเข้าร่วมกิจกรรมบริจาคโลหิตจำนวนมากนายเจริญ มีสิน ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า การที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดประจวบฯจัดโครงการรับบริจาคโลหิตในวันนี้สืบเนื่องมาจากเป็นนโยบายของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคที่จัดทำโครงการ CSR โดยเน้นให้ความสำคัญและมีความห่วงใยต่อลูกค้าและผู้ใช้ไฟฟ้าของเรา ซึ่งมีความขาดแคลนด้านของโลหิต โดยโครงการ CSR มีเยอะหลากหลาย

เช่น โครงการ 74 ชุมชนปลอดภัย โครงการไถ่ชีวิตโค-กระบือ โครงการสร้างฝายชลอน้ำ ซึ่งโครงการ PEA ใส่ใจทุกชีวิต บริจาคโลหิต 10 ล้านซีซี ก็เป็นหนึ่งในโครงการ CSR เช่นกัน โดยจัดขึ้นปีละ 1 ครั้ง และปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 ตามนโยบายของผู้ว่าการภาค ในส่วนของการไฟฟ้าประจวบภายใต้เขต 1 เพชรบุรี มีเป้าหมายร่วมบริจาคประมาณกว่า 7 แสน ซีซี เฉพาะส่วนของการไฟฟ้าประจวบฯมียอดอยู่ที่ประมาณ 4 หมื่นซีซี///////////////////
หมายเหตุ: มีเสียงสัมภาษณ์ นายเจริญ มีสิน ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ส่งมาด้วย

ภาพ/ข่าว เอกภพ วงษ์ประเสริฐ จ.ประจวบฯ(นักข่าวบ้านนอก) โทร.089-6645534