ข่าวกระแสสังคม

“LE MEILLEUR” An innovative new age advanced skin care “นวัตกรรมใหม่ แห่งการปรนนิบัติผิวขั้นสูงสุด”


เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2561 ที่ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ได้เปิดตัวแบรนด์ของ บริษัท เลอ ไมเยอร์ คอสเมติคส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด นำเข้าและผลิตสินค้า Made in Italy ซึ่งคิดค้นโดยนักวิทยาศาสตร์ชั้นนำระดับโลกและผลิตที่โรงงานระดับ Global ที่มีคุณภาพและความปลอดภัยของประเทศอิตาลี ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ ภายใต้ชื่อ “LE MEILLEUR” (เลอ ไมเยอร์)” นวัตกรรมใหม่ของครีมผิวขาว กระจ่างใส

คุณสิริลักษณ์ สีดามาตย์ CEO บริษัท เลอ ไมเยอร์ คอสเมติคส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวเปิดงาน และพูดถึงแบรนด์ LE MEILLEUR
(เลอ ไมเยอร์)นวัตกรรมใหม่ของครีมผิวขาว กระจ่างใส คือ การปฏิรูปความงามและชีวิตของทุกคนทั่วโลก ด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว โดยมุ่งเน้นถึงผลลัพธ์ทั้งในระยะสั้นและระยะยาว ซึ่งเลอ ไมเยอร์ เกิดกลุ่มบุคลากรผู้เชี่ยวชาญในเรื่องของสูตรสกินแคร์ ที่รังสรรค์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ออกสู่ตลาดครั้งแรก ซึ่งการเปิดตัวครีมบำรุงผิว Skin moon สารสกัดที่ได้มาจากพีชทั้ง 4 ชนิด ประกอบด้วย
ส้มสีแดงหรือส้มสีเลือด(Citrus sinesis)
ใบมะกอก(Oleaeuropeae)
ต้นเคเปอร์(Capparis spinosa)
ข้าว(Oriza sative) ผสมผสานสารสกัดทั้งหมดเข้าด้วยกันด้วยคุณสมบัติ High skin-Whitening activity ค้นค้นโดย บ.Bionap ประเทศอิตาลี ครีมตัวนี้ให้ความขาวกว่า Kojic acid และ arbutin ให้ผลลัพธ์ใกล้เคียง Hydroquinone ซึ่ง Hydroquinone เป็นสารอันตรายต้องห้ามที่ห้ามใช้ในสกินแคร์ ครีมของเรามีคุณสมบัติดีกว่าส่วนผสมทั้ง 3 ตัวที่กล่าวมาและไม่มีผลข้างเคียง ไม่ทำให้ผิวไวต่อแสง ผิวขาวอย่างปลอดภัย สามารถยับยั้งการสังเคราะห์เม็ดสีเมลานินได้ดีกว่า ด้วยคุณสมบัติที่โด่ดเด่น เราจึงได้นำเข้าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ Radiant Facial Brightening cream Day and Night เป็นครีม 2 in 1 ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน


ผลิตภัณฑ์ 2 ตัวนี้ถูกออกแบบมาให้ใช้คู่กัน เพื่อประสิทธิภาพการบำรุงผิวถึงขีดสุด Radiant Facial brightening Day and Night ทำหน้าที่บำรุงและป้องกันการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ และสามารถยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินได้ดีกว่า Hydroquinone,Arbutin,kojic acid สารสกัดยอดฮิตและไม่มีผลข้างเคียง เราจึงควรใช้ผลิตภัณฑ์นี้ทั้งเช้าและเย็นเพื่อปกป้องดูแลผิวอย่างต่อเนื่อง และใช้ผลิตภัณฑ์ Skin renewal Booster serum ในตอนกลางคืน ผลิตภัณฑ์รีบูทผิวใหม่ เพื่อซ่อมแซมผิวในขณะที่คุณหลับ ผิวที่เผชิญมลภาวะรอบด้าน ฝุ่น ควันและความเครียด ช่วยพลัดเซลล์ผิวจากการโดนทำลายจากแสงแดด ให้ขาว สว่าง กระจ่างใส และลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ อีกทั้งยังช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นตามลำดับอีกด้วย
นวัตกรรมความงามและศาสตร์แห่งการดูแลผิวพรรณ ที่เราค้นพบนวัตกรรมสารสกัดธรรมชาติอันล้ำค่าจากหลายประเทศทั่วโลกและเทคโนโลยีที่ทันสมัย รองรับโดยผลงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ ที่คัดสรรจากทีม RD ผู้มีความชำนาญในการรังสรรค์สูตรสกินแคร์ มาตรฐาน luxury global brand เพื่อให้ได้มาซึ่งสินค้าที่มีคุณภาพ ปลอดภัย และเห็นผลจริง โดยคำนึงถึง ความคุ้มค่าและประโยชน์อันสูงสุดต่อผู้บริโภค ซึ่งตนเชื่อว่าแบรนด์นี้จะเป็นการเติมเต็มและยกระดับความมั่นใจของลูกค้าทุกคนให้มี เสน่ห์ เกินห้ามใจ ผ่านผิวที่เนียน สวย สว่างใส สะกดใจได้ยาวนาน CALL 065 009 8365 WWW.Lemeilleurinternational.com
Line: @lemeilleur
Facebook: Le meilleur cosmetics international