สถานที่ท่องเที่ยว

สุรินทร์ จัดรับปีใหม่ยิ่งใหญ่ ดึงติ๊กชีโร่ นักร้องชื่อดังร่วม Countdown

สุรินทร์ จัดรับปีใหม่ยิ่งใหญ่ ดึงติ๊กชีโร่ นักร้องชื่อดังร่วม Countdown

จังหวัดสุรินทร์​ ร่วมกับ ททท. สำนักงานสุรินทร์ จัดกิจกรรมต้อนรับปีใหม่ส่งท้ายปีเก่ามอบความสุขให้คนกลับบ้านและนักท่องเที่ยวในงานเทศกาลประจำปีของดีจังหวัดสุรินทร์

นายประภัสสร์ มาลากาญจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์เปิดเผยว่า ในช่วงปีใหม่นี้ จังหวัดสุรินทร์ได้จัดงานเทศกาลประจำปีของดีจังหวัดสุรินทร์ เป็นมหกรรมสินค้าโอทอปของดีจังหวัดสุรินทร์ ขึ้นระหว่างวันที่ 27 มกราคม 2561 ถึงวันที่ 2 มกราคม 2562​ ณ​ สนามแสดงช้างจังหวัดสุรินทร์ เพื่อสร้างความสุขให้กับประชาชนทั้งในและต่างจังหวัด และเพิ่มช่องการจำหน่ายสินค้าโอทอป​ กระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ กระตุ้นกิน ช้อป สนุก สุขทั้งสุรินทร์ และสามารถส่งคูปองที่ซื้อสินค้าในงาน OTOP ร่วมชิงรางวัลกว่า 80,000 บาท ตามโครงการ Thailand Shopping & Dining Paradise @ Surin สร้างรายได้ให้กับประชาชน

โดยมีสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดสุรินทร์ เป็นหน่วยงานเจ้าภาพประสานหน่วยงานภาค​รัฐ ราชการ สถานศึกษา และภาคเอกชน​ ร่วมกันออกร้านนำของดีในแต่ละพื้นที่มาจัดแสดง ทั้งการแสดงศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่นอัตลักษณ์ของชาวสุรินทร์​ การแต่งกายย้อนยุค​ แหล่งท่องเที่ยว อาหารพื้นถิ่น รวมถึงการแสดงบนเวที​ การประกวด​ Young​ Designer การเดินแบบผ้าไหม เป็นต้น

“และในโอกาสนี้ จังหวัดได้ร่วมกับ ททท. จัดกิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่เป็นปีแรกให้ชาวสุรินทร์ได้ร่วมสนุกสนาน และรื่นเริงกันในเทศกาลปีใหม่ต้อนรับปีหมูทอง จัดขึ้น ณ เวทีใหญ่ สนามแสดงช้างจังหวัดสุรินทร์ ในวันที่ 31 ธันวาคม 2561 โดยจะมีการร่ายรำอัปสรา และการแสดงทางวัฒนธรรม มีวงดนตรีโปงลาง ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป และเวลา 22. 00 น. พบกับศิลปินนักร้องชื่อดัง ติ๊ก ชีโรทีม ยกวงใหญ่ทีมนักดนตรี แดนซ์เซอร์ เปิดการแสดงร่วมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พร้อมทั้งทำพิธีบายศรีสู่ขวัญรับปีใหม่เมืองสุรินทร์ด้วย” ผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์กล่าว