Reporter&Thai Army

?#ทหารเป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกโอกาส# “เราจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลังโดยเด็ดขาด” เพื่อขวัญและกำลังใจให้ผู้ประสบภัย ได้ผ่อนคลายความกังวล ก้าวข้ามวิกฤติปัญหานี้ไปด้วยกัน?

?#ทหารเป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกโอกาส#
“เราจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลังโดยเด็ดขาด” เพื่อขวัญและกำลังใจให้ผู้ประสบภัย ได้ผ่อนคลายความกังวล ก้าวข้ามวิกฤติปัญหานี้ไปด้วยกัน?

?วันนี้ ( 5 ม.ค.62,1000 ) ?

▶️ พล.ท.พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ มทภ.4
พร้อมด้วย นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช คุณแจ่มจิตร์ พูลสวัสดิ์ ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบกสาขา ทภ.4 คุณบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี และหัวหน้าส่วนราชการ รวมทั้งประชาชนจิตอาสา ลงพื้นที่เพื่อเยี่ยมเยียน มอบอาหาร น้ำดื่ม ของใช้จำเป็น และให้กำลังใจ ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจาก พายุโซนร้อน “ปาบึก” ณ ศูนย์อพยพ โรงเรียนวิชลคุณาธารวิทยา อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช

 

▶️โดย มทภ. 4 ได้พบปะพูดคุยให้กำลังใจ แสดงความห่วงใยต่อพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบ พร้อมติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด เพื่ออำนวยความสะดวกและคลี่คลายปัญหาความทุกข์ร้อนให้กับผู้ประสบภัย ในการนี้ มทภ.4 ได้เน้นย้ำให้หน่วยทหารในพื้นที่ ซึ่งรับผิดชอบศูนย์บรรเทาสาธารณภัยที่ขึ้นตรงกับกองทัพภาคที่ 4 เข้าช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลายเข้าสู่ภาวะปกติ โดยให้บูรณาการร่วมกับทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง และระดมกำลังจิตอาสาเข้าพื้นที่ช่วยเหลืออำนวยความสะดวกให้ประชาชนอย่างเต็มกำลัง และภายหลังจากสถานการณ์พายุสงบแล้ว มทภ.4 ได้ให้หน่วยเตรียมความพร้อมในช่วงฟื้นฟู เข้าซ่อมแซมบ้านเรือนที่อยู่อาศัยของพี่น้องประชาชนที่ชำรุดเสียหายต่อไป■