ข่าวพัทยา

Kenny G โชว์มนต์แซ็กฯ รูดม่านปิดฉากเทศกาลดนตรีแจ๊สริมหาดเมืองพัทยา

ค่ำวันที่ 11 พ.ย.66 ซึ่งเป็นวันที่ 2 และวันสุดท้ายของเทศกาลดนตรีแจ๊สเมืองพัทยา “Pattaya International Jazz Festival 2023” โดยในวันนี้มีคณะผู้บริหารเมืองพัทยา นำโดย นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา และคณะสมาชิกสภาเมืองพัทยา ตลอดจนตัวแทนต่างๆ ที่ร่วมจัดงานได้เดินทางเข้ารับชมดนตรีแจ๊สในวันนี้

โดยไฮไลท์สำหรับวันนี้เป็นการขึ้นแสดงโชว์ดนตรีแจ๊สจาก Kenny G ศิลปินแจ๊สชื่อก้องโลก เมื่อถึงเวลาที่ศิลปินดังขึ้นมีประชาชนและนักท่องเที่ยวจำนวนมากมาจับจองพื้นที่เพื่อรับฟังดนตรีกันเป็นจำนวนมาก ทำให้กิจกรรมการจัดงานดูคึกคักเป็นอย่างมาก

ด้าน นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เผยด้วยว่า เทศกาลดนตรีแจ๊สเมืองพัทยา “Pattaya International Jazz Festival 2023” จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นและสร้างสีสันการท่องเที่ยวเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรีและภาคตะวันออก ด้วยค็อนเซ็ปต์ The Rhythm of the Night ริมทะเลพัทยา ซึ่งผู้สนใจสามารถร่วมกิจกรรมได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

ทั้งนี้นับว่าเป็นความสำเร็จและบรรลุวัตถุประสงค์ด้วยดี เนื่องจากกิจกรรมได้รับการตอบในทางที่ดีจากผู้คนจำนวนมาก และเมืองพัทยาจะได้ยึดแนวทางกิจกรรมที่ส่งเสริมการท่องเที่ยว นับว่าเป็นการสร้างภาพลักษณ์ให้เมืองพัทยา เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีความโดดเด่นด้านดนตรี ศิลปะและวัฒนธรรมระดับโลกได้อย่างเป็นรูปธรรม ซึ่งในปีหน้าก็จะมีกิจกรรมดีๆ เช่นนี้เกิดขึ้นอีกในเมืองพัทยา