Uncategorized

พรรคภูมิใจไทย จังหวัดนครสวรรค์ เขต 1 ลุยปราศรัย ในพื้นที่เขตเทศบาลนครนครสวรรค์ชูนโยบาย ปลูกกัญชาเสรีเพื่อการแพทย์ ทวงคืน กำไรให้เกษตรกร

พรรคภูมิใจไทย จังหวัดนครสวรรค์ เขต 1 ลุยปราศรัย ในพื้นที่เขตเทศบาลนครนครสวรรค์ชูนโยบาย ปลูกกัญชาเสรีเพื่อการแพทย์ ทวงคืน กำไรให้เกษตรกร ณ.บริเวณ สระหลวงพ่อทอง นายไชยรัชต์ บัวเทศ อดีตรองนายก.อบจ.นครสวรรค์สมัยนายอำนาจ ศิริชัย นายไชยรัชต์ บัวเทศ เบอร์1เขต1 นครสวรรค์ได้อาสาลงสู้ศึก สส จังหวัดนครสวรรค์ ในพื้นที่เทศบาลนครนครสวรรค์ ได้ลงพื้นที่พบปะและเยี่ยมเยียนประชาชนบริเวณสระหลวงพ่อทอง(วัดกบ)โดยยึดนโยบายของพรรคภูมิใจไทย ลดอำนาจรัฐ เพื่อปากท้องประชาชน ทวงคืนกำไรให้เกษตรกรเสนอกฎหมายระบบกำไรแบ่งปันสินค้าเกษตรตั้งกองทุนข้าว
พรรคภูมิใจไทยเราจะแบ่งปันผลกำไร ให้เกษตรกรและพี่น้องชาวนาไทยเราจะแบ่งปันโอกาสช่องทางทำมาหากิน ให้กับคนไทยทุกคนอย่างเท่าเทียมกันทีจะสร้างโอกาสในการทำมาหากินเพื่อให้ทุกคนมีรายได้ และมีนโยบาย เด่นโดนใจ พี่น้องประชาชน คือ การปลูกกัญชาเสรีเพื่อการแพทย์. จะสร้างรายได้ให้ครัวเรือนละ 420,000บ /ปี หรือ เฉลี่ยเดือนละ 35,000 บ ได้ทั้งครอบครัวเกษตรกรและครอบครัว ในเขตขุมชนเมือง กล่าวคือทุกครัวเรือนในประเทศไทยให้ทุกครัวเรือนที่ทำได้จริงโดยมีประชาชนสนใจเข้ารับฟังจำนวนหลายร้อยคนที่ให้ความสนใจและมารับฟังการเลือกตั้ง ครั้งนี้ ขอให้พี่น้องปชช ในเขต 1 จ. นว ช่วยไปลงคะแนน กาเบอร์ 1 เพื่อ จะได้ผู้แทนที่กล้าคิดต่างเรื่องการพัฒนา กล้าเปลี่ยนแปลง เพื่อมอบสิ่งที่ดีกว่า ให้ชาวนครสวรรค์ทุกคน