Uncategorized

จ.ชัยนาท….!!@ ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขต 16 ชัยนาท ส่งเจ้าหน้าที่ร่วมปฏิบัติการค้นหา โค้ชและนักกีฬาเยาวชน 13 คนที่สูญหายในถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย…!!

จ.ชัยนาท….!!@ ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขต 16 ชัยนาท ส่งเจ้าหน้าที่ร่วมปฏิบัติการค้นหา โค้ชและนักกีฬาเยาวชน 13 คนที่สูญหายในถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย…!! จากการรายงานของผู้สื่อข่าว เมื่อวันที่ 27 มิ.ย.6 เวลา 18.45 น. นายรณภพ เหลือไพโรจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยนาท กล่าวให้โอวาทเจ้าหน้าที่ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 16 จ.ชัยนาท จำนวน 14 คน

ที่จะเดินทางไปร่วมปฏิบัติการช่วยเหลือค้นหา โค้ช และเยาวชน นักกีฬาฟุตบอล ทีมหมูป่าอะคาเดมี แม่สาย รวม 13 คน ที่สูญหายในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย โดยเน้นย้ำว่า ขอให้เจ้าหน้าที่ของศูนย์ ฯ ร่วมกันช่วยเหลือในการปฏิบัติการอย่างเต็มความสามารถ และปฏิบัติการด้วยความรอบคอบ

ซึ่งเจ้าหน้าที่ทั้งหมดที่ส่งไปร่วมในการปฏิบัติการครั้งนี้ เป็นเจ้าหน้าที่ ที่ได้รับการฝึกฝนในงานกู้ภัยโดยเฉพาะ หลังจากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดชัยนาท ยังได้มอบเหรียญหลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม เกจิ อาจารย์ที่มีชื่อเสียงในจังหวัดชัยนาท ให้แก่เจ้าหน้าที่ ที่ไปร่วมปฏิบัติการครั้งนี้เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่อีกด้วย

สำหรับเจ้าหน้าที่ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขต 16 ชัยนาท ส่งไปร่วมในการปฏิบัติการครั้งนี้มีทั้งหมด 14 คน พร้อมรถกู้ภัย 4 คัน และอุปกรณ์ช่วยเหลือ โดยจะไปสมทบกับศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขต 15 เชียงราย ในเช้าวันพรุ่งนี้ เพื่อรับภารกิจค้นหา โค้ช และเยาวชน นักกีฬาฟุตบอล ทีมหมูป่าอะคาเดมี แม่สาย ต่อไป

….ทีมข่าว 13 สยามไทย รอบรั้วภูธร จ.ชัยนาท ภาพ/ข่าว/รายงาน…แจ้งข่าวสาร ร้องทุกข์ 093 – 1717897