ข่าวพังงา ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเด่น

พช.พังงา ประชุมคณะกรรมการพัฒนาสตรีจังหวัดพังงา  

29 เมษายน 2567 ที่ ห้องประชุมดีบุก ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดพังงา นางสาวศริญญา ใจเย็น พัฒนาการจังหวัดพังงา เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการพัฒนาสตรีจังหวัดพังงา ครั้งที่ 3/2567 โดยมีนางอุบลรัตน์ ไชยสมบัติ ผู้อำนวยการกลุ่มงานส่งเสริมการพัฒนาชุมชน พร้อมด้วยนักวิชาการพัฒนาชุมชนจังหวัด และคณะกรรมการพัฒนาสตรีจังหวัดพังงา เข้าร่วมการประชุม

การประชุมมีวาระสำคัญ ในเรื่องการลาออกจากตำแหน่งประธานคณะกรรมการพัฒนาสตรีจังหวัดพังงา ของ นางวันดี ปิยนามวาณิช เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 การแต่งตั้งคณะกรรมการพัฒนาสตรีจังหวัดพังงา (กพสจ.) เพิ่มเติม สตรีที่ทำประโยชน์ในด้านการพัฒนาสตรี จำนวน 1 ราย ได้แก่ นางสาวพัทธนันท์ สมใจ  การแก้ไขตำแหน่งเพิ่มเติม จากเดิมตำแหน่งผู้ทรงคุณวุฒิ แก้ไขเป็น สตรีที่ทำประโยชน์ในด้านการพัฒนาสตรีของจังหวัด สาขาต่างๆ ตามระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยคณะกรรมการพัฒนาสตรี พ.ศ. 2538 แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2552 และแก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 3) พ.ศ. 2555
และการพิจารณาคัดเลือกคณะกรรมการพัฒนาสตรีจังหวัดพังงา (กพสจ.) ในตำแหน่งประธานคณะกรรมการพัฒนาสตรี ซึ่งในที่ประชุมลงมติเป็นเอกฉันท์ให้นางสาวพัทธนันท์ สมใจ เป็นผู้มีเหมาะสมดำรงตำแหน่งประธาน กพสจ.

ภายหลังจากการประชุม นางสาวศริญญา ใจเย็น, นางวันดี ปิยนามวาณิช และคณะกรรมการพัฒนาสตรีจังหวัดพังงา ได้มอบดอกไม้แสดงความยินดีแก่นางสาวพัทธนันท์ สมใจ เนื่องในโอกาสได้รับตำแหน่งใหม่