ข่าวแพร่

พ่อเมืองแพร่ พร้อมประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดแพร่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ จุดปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ.2567

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 1 มกราคม 2567 ณ จุดบริการประชาชนหน้าเทศบาลตำบลสูงเม่น หมู่ที่ ๓ ตำบลสูงเม่น อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่ นายนคร สายยืด นายอำเภอสูงเม่น นางจงกลณี อินทรสมใจ นายกเทศมนตรีตำบลสูงเม่น ตำรวจสภ.สูงเม่น ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านตำบลสูงเม่น เจ้าหน้าที่ รพ.สต. อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (อปพร.) อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) จิตอาสาพระราชทาน ร่วมให้การต้อนรับ นายชุติเดช มีจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ พร้อมด้วย นางณัชชา มีจันทร์ ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดแพร่ นายชัยสิทธิ์ ชัยสัมฤทธ์ผล รองผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ และคณะหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดแพร่ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจจุดปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ.2567 โดยมีเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนได้บูรณาการปฏิบัติงานด้วยความเข้มแข็ง

ทั้งนี้ นายชุติเดช มีจันทร์ ได้มอบนโยบายและแนวทางปฏิบัติ โดยเฉพาะสกัดกั้นบุคคลที่ดื่มแล้วขับให้เข้มข้นตลอดระยะเวลา 7 วันอันตราย “ดื่มไม่ขับ ขับไม่ดื่ม” พร้อมเน้นย้ำเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจให้ความช่วยเหลือ และบริการประชาชนอย่างเต็มความสามารถ เนื่องจากคาดว่าวันนี้จะมีประชาชนเดินทางกลับเป็นจำนวนมาก

ญาณัจฉรา โชติถนอมกิจ
ราเชนทร์ โชติถนอมกิจ

แพร่…รายงาน