ข่าวประชาสัมพันธ์

สวนน้ำโคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส พัทยา จัดการแข่งขันประลองความเร็ว แกรนทัวริสโม สปีดเฟส กระตุ้นการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่

วันที่ 2 ก.ย.66 ที่ สวนน้ำโคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส พัทยา จ.ชลบุรี นายมนตรี วงษ์หิรัญเดชา ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาโครงการ สวนน้ำ โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์สเป็นประธานเปิดแถลงข่าว Gran Turismo SpeedFest at Aquaverse Showcase and Challenge Columbia Pictures Aquverse Pattaya โดยมีกลุ่มวันพ้อยน์ท ได้นำรถแข่งสวย ๆ มาแสดงในงานโคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส และงานกิจกรรมประลองความเร็ว แกรนทัวริสโม สปีดเฟส ท่ามกลางสื่อมวลชนแขนงต่าง ๆ เข้าร่วม จากนั้น กลุ่มวันพ้อยน์ท และสื่อมวลชน ได้ร่วมทดสอบกิจกรรม Gran Turismo SpcedFest at Aquaverse Showcase and Challenge ณ สนาม Go Kart อีกด้วย

นายมนตรี วงษ์หิรัญเดชา ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาโครงการ สวนน้ำโคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส กล่าวว่า สำหรับการจัดงานกิจกรรมประลองความเร็ว แกรนทัวริสโม สปีดเฟสในครั้งนี้ ด้วยสวนน้ำ โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์สในฐานะหนึ่งธีมพาร์คใหม่ที่ดีที่สุดในโลกโดย CNN Travel เติมเต็มพันธสัญญาในการนำความสนุกแบบใหม่มาให้นักท่องเที่ยวและผู้มาเยี่ยมเยือนสวนน้ำได้สัมผัสทั้งประสบการณ์การแข่งรถผ่านโลก VR และความมันส์จากการแข่งโกคาร์ทในสนามจริง

ซึ่งกิจกรรมประลองความเร็ว แกรนทัวริสโม สปีดเฟสนี้จะเริ่มตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนกันยายน 2566 โดยทางสนามโดคาร์ทอควาเวิร์สจะบันทึกสถิติความเร็วของผู้เข้าเล่นโกคาร์ททุกคน ทั้งนี้ผู้ที่ทำความเร็วได้ดีที่สุดของทั้ง VR เกมและสนามแข่งจะได้รับรางวัลรายวัน และใครมีสถิติเร็วที่สุดจะได้ลุ้นรับรางวัลใหญ่หลังจบแคมเปญ คือ เครื่องเล่นเกม Playstation 5 พร้อมจอยสติกและเกม Gran turismo 7 ที่ต่อเล่นแบบ VR ได้ด้วย ทั้งนี้กิจกรรมดักล่าวเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวและนำนักท่องเที่ยวมาสู่เมืองพัทยาและจังหวัดชลบุรีผ่านรูปแบบกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวแบบใหม่ๆ