ข่าว นครนายก ข่าวอุบัติเหตุ

นครนายก ซิ่งกระบะหนีด่านเสียหลักพุ่งชนห้องเช่า เจ็บ 3 ราย

หนุ่มวัย 29 ปี ซิ่งกระบะหนีด่านตำรวจ ก่อนเสียหลักตกข้างทางพุ่งชนห้องเช่าเสียหาย มีสองตายายที่นอนในห้องเช่าได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนขับติดภายใน กู้ภัยช่วยนำตัวออกมาจากรถนำตัวส่งโรงพยาบาลพร้อมสองตายาย

เมื่อเวลา 22.00 น. กู้ภัยร่วมกตัญญูนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์เสียหลักพลิกคว่ามีผู้บาดเจ็บติดภายใน บนถนนซอยโยธาธิการ นครนายก เส้นทางผ่านหน้าอบต.วังกระโจม อำเภอเมืองนครนายก เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กะบะสีขาวทะเบียน 2 ขร 1553 กทม สภาพพลิกคว่ำล้อหลังด้านซ้ายขาดกระเด็น ฟาดเข้าไปในบ้านเช่าซึ่งมีสองตายายกำลังนอนอยู่ข้างในบ้าน ทำให้สองตายายได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย ส่วนคนขับรถกระบะทราบชื่อนายปิติ ปั้นศิลป์ อายุ 29 ปี ชาวตำบลป่าขะ อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก สภาพติดอยู่ภายในซากรถที่พลิกคว่ำ ล้อหลังซ้ายขาดกระเด็นออกจากซุ้มล้อรถ บาดเจ็บตามร่างกาย กู้ภัยฯได้ช่วยคนขับรถกระบะออกมาจากตัวรถก่อนนำส่งโรงพยาบาลนครนายก ส่วนตาวัย 62 ยาย 60 ทั้ง 2มีแผลจากการถูกเศษกระเบื้องกระกระจกบาด

สอบถามนาย ธีระพงษ์ สกุลนา 39 ปีที่อาศัยอยู่ห้องข้างกันและเป็นญาติกับสองตายายได้บอกว่า ได้รอดตายอย่างหวุดหวิด ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่กี่นาทีกำลังนั้งกันอยู่หน้าบ้าน แล้วก็เพิ่งแยกย้ายกันเข้าไปนอนตอนนั้นตนได้ยินเสียงรถวิ่งมาอย่างเร็ว เมื่อตนออกมาดูก็พบสภาพอย่างที่เห็นและรีบวิ่งไปดูตากับยาย ก็บอกไม่เป็นไรมาก

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุนั้นพบรถกระบะสภาพพังเสียหาย โดยก่อนเกิดเหตุนั้นได้รับแจ้งจากทางตำรวจสายตรวจโรงพักนครนายกว่ามีการตั้งจุด ตรวจเพื่อหาสิ่งของผิดกฎหมายบริเวณใกล้เคียงโรงเรียนตลาดเก่า และพบรถคันดังกล่าวขับมาและได้เรียกหยุดคนขับได้รถกระจกลงมาพูดคุยกันไม่ถึง 1 นาทีจากนั้นได้เร่งเครื่องหนี ซึ่งหนีไปได้ไม่ไกลห่างจากจุดตั้งด่าน ประมาณ1กม เกิดประสบอุบัติเหตุซึ่งถนนตรงนั้น เป็นถนนเส้นทางเล็ก ซึ่งคาดว่าคนขับอาจจะไม่ชินเส้นทางและมาด้วยความเร็วทำให้เสียการควบคุมจึงพุ่งลงคันนา จากนั้นกระเด็น ขึ้นมาโดนบ้าน เบื้องต้นทางตำรวจได้ตรวจสอบภายในรถเบื้องต้น ยังไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย

สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่//ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก