ข่าวตราด ข่าวอุบัติเหตุ

ตราด เชื่อบารมีพระสมเด็จห้อยคอ หนุ่มสุราษฎร์ ขับกระบะพลิกคว่ำรอดปาฏิหาริย์

วันที่ ( 5 ม.ค. 67 ) เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรไม้รูด ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์พลิกคว่ำบริเวณถนนสาย 3 บ้านห้วงโสม ต.ไม้รูด อ.คลองใหญ่ จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงได้ประสานไป ที่เกิดเหตุพบคนขับยืนรอเจ้าหน้าที่และประกันอยู่ในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อคนขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวคือนายนัฐวุฒิ สงทิ่น เป็นชาวจังหวัด สุราษฎร์ธานี ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างไร เป็นผู้ขับขี่รถยนต์กระบะอีซูซุ หมายเลขทะเบียน บล 9556 ชุมพรบรรทุกปลาหมึกมาเต็มคัน

ได้สอบถามเพื่อนคันที่ขับตามหลังมาบอกว่า ได้ขับตามหลังรถของนายนัฐวุฒิมา เหมือนรถส่ายไปมาเหมือนคนหลับใน จึงได้บีบแตรเพื่อเตือนเพื่อน แต่สุดท้ายรถของนายนัฐวุฒิก็เสียหลักพุ่งขึ้นฟุตบาท ทำให้ยางล้อหน้าด้านซ้ายระเบิดเสียหลักพุ่งชนราวกั้นริมถนนจนทําให้รถพลิกควํ่าตะแคง สภาพรถกระจกหน้าแตกด้านหน้าพังยับ เยิน โชคดีที่นายนัฐวุฒิไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด
จากการสอบถามนายนัฐวุฒิ ตนเองได้แขวนสมเด็จห้อยติดคอไว้เพียงองค์เดียวไม่ทราบว่าวัดไหนและแขวนมานานแล้วจึงทำให้ตนเองรอดปลอดภัยเชื่อมั่นว่าเป็นบารมีของพระสมเด็จคุ้มครอง จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ ได้นำตัวคนขับเปล่าแอลกอฮอล์ผลการวัดแอลกอฮอล์ปกติ ร.ต.ท.ธิติพัทธ์ ฐิติสิทธิชัยกร ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรไม้รูดได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว/วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด