ข่าวรอบรั้วภูธร เกาะสมุย

อำเภอเกาะสมุย เตรียมจัดงานกาชาด ปี 67 ยิ่งใหญ่กว่าเดิม รางวัลที่ 1 แจกทองคำ 12 บาท  

เมื่อ 5 มีนาคม 67  ดร.กัมปนาท กลิ่นเสาวคนธ์ นายอำเภอเกาะสมุย ในฐานะประธานที่ปรึกษาคณะกรรมการกิ่งกาชาดอำเภอเกาะสมุย ประธานการประชุมการจัดงานกาชาดอำเภอเกาะสมุย ประจำปี 2567 ครั้งที่ 1 พร้อมด้วยนางถนอมศรี รัตนรักษ์ นายกกิ่งกาชาดอำเภอเกาะสมุย นางสาววาสนา บรมธนรัตน์ นางเจียมจิต พรหมเกาะ นางสาวพิมลมาศ ตันวิมล รองนายกกิ่งกาชาดอำเภอเกาะสมุย กรรมการ และสมาชิกกิ่งกาชาดอำเภอเกาะสมุย ร่วมประชุม ณ ห้องประชุมชั้น 3 ที่ว่าการอำเภอเกาะสมุย

นายกกิ่งกาชาดอำเภอเกาะสมุย กล่าวว่า จากการจัดงานกาชาดในปีที่ผ่านมา ได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วน ทำให้กิ่งกาชาดอำเภอเกาะสมุยได้นำรายได้มาช่วยเหลือกิจกรรมอันเป็นสาธารณกุศลและช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ได้อย่างต่อเนื่อง ในทุกวิกฤต ทั้งน้ำท่วม ไฟไหม้ และอื่นๆ

สำหรับการจัดงานในปีนี้จะยิ่งใหญ่กว่าปีที่ผ่านมา ทั้งกิจกรรม การแสดง และรางวัลสลากกาชาดมูลค่ารวมกว่า 8 แสนบาท โดยรางวัลที่ 1 ทองคำ 12 บาท รางวัลที่ 2 จักรยานยนต์ 2 รางวัล รางวัลที่ 3 โทรทัศน์สี 50 นิ้ว 3 รางวัล และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนั้น ยังมีรางวัลนาวากาชาด ลุ้นทุกค่ำคืน โดยงานจัดระหว่างวันที่ 6-14 มิ.ย.67 ณ บริเวณลานจอดรถท่าเทียบเรือเกาะสมุย(หน้าทอน)ต.อ่างทอง อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี