ข่าวประชาสัมพันธ์

นนทบุรี พ่อค้าขายข้าวแกงโพสต์เฟสบุ๊คล่าโจรเฒ่า ย่องฉกของ 4 ครั้ง สูญกว่าหมื่นบาท

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 6 ก.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Hutjun Hut โพสต์ข้อความระบุว่า “ตามหาเบาะแสโจรขโมยบริเวณหน้าเทศบาลแห่งหนึ่ง ใครมีเบาะแสหรือพบเห็นคนในรูปช่วยแจ้งให้ทราบหน่อยครับ“ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เวลาประมาณ 05.25 น.ที่ร้านขายข้าวแกง หมู่ 4 ต.โสนลอย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

ขณะที่กล้องวงจรปิดภายในร้านสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 55-60 ปี สวมเสื้อยืด กางเกงขายาว เดินเข้ามาลื้อค้นสิ่งของที่วางอยู่ใต้เคาเตอร์ และเปิดฝาถังน้ำเเข็งหยิบเครื่องดื่ม น้ำอัดลม เบียร์ จากนั้นนำมาวางไว้ที่โต๊ะและเดินวนอยู่หลายรอบ ก่อนจะนำสิ่งของทั้งหมดเดินหลบหนีไป โดยใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 1 นาที

นายไพสิฐ เรืองฤทธิศักดิ์ อายุ 48 ปี เจ้าของร้าน กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้ามืดของวันนี้ มีคนร้ายเข้ามารื้อค้นสิ่งของภายในร้านที่วางอยู่ใต้เคาเตอร์ พอคนนร้ายหยิบเสร็จก็เดินวนหลายรอบ แล้วก็เดินหลบหนีไป มูลค่าทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปครั้งนี้ อยู่ที่ประมาณ 2,000-3,000 บาท ซึ่งคนร้ายมาก่อเหตุลักษณะแบบนี้มาแล้ว 3-4 ครั้ง รวมๆแล้วก็หลักหมื่น ที่ผ่านมายังไม่ได้มีการไปแจ้งความแต่อย่างใด เพราะยังไม่ว่าง จะขอรอดูอีก 1-2 วัน ว่าคนร้ายจะกลับมาอีกหรือไม่ อยากจะฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยสอดส่องดูแลช่วงเช้ามืดหน่อย เพราะเเถวนี้คนร้ายที่ชอบลักเล็กขโมยน้อย มีค่อนข้างเยอะ ตอนนี้รู้สึกไม่ดีอย่างมาก เพราะเราทำมาหากินสุจริตแต่ต้องมาโดนโจรแอบมาขโมยของไปหน้าตาเฉยแบบนี้

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี