ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเด่น

สภาลมหายใจภาคเหนือ มอบหน้ากากประสิทธิภาพสูง CURE AIR SURE ให้กับตำรวจภูธรภาค 5

สภาลมหายใจภาคเหนือ มอบหน้ากากประสิทธิภาพสูง CURE AIR SURE ให้กับตำรวจภูธรภาค 5 เพื่อมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรในสังกัด กลุ่มงานจราจร ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ใช้สวมใส่ขณะปฏิบัติหน้าที่เพื่อป้องกันฝุ่นควัน จำนวน 250 ชิ้น รวมมูลค่า 125,000 บาท

เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2566 เวลา 13.00 น. นายวิทยา ครองทรัพย์ ในนามสภาลมหายใจภาคเหนือ ได้เป็นตัวแทนของทีมนักวิจัยจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยได้มอบหน้ากากประสิทธิภาพสูง CURE AIR SURE ซึ่งมีลักษณะเหมาะสมกับใบหน้าคนไทย ถอดทำความสะอาดได้ เปลี่ยนแผ่นกรองได้ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผลิตในประเทศไทย ซึ่งเป็นงานนวัตกรรมของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จำนวน 250 ชิ้น มูลค่า 125,000 บาท ให้กับตำรวจภูธรภาค 5

เพื่อมอบให้กับพ.ต.อ.เจน โสภา ผกก.กลุ่มงานจราจร ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ และเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรในสังกัด กลุ่มงานจราจร ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ใช้สวมใส่ขณะปฏิบัติหน้าที่เพื่อป้องกันฝุ่นควัน โดยมี พ.ต.ท.หญิงสุธิดา สมิทธิไกร รอง ผกก.ฝอ.2 บก.อก.ภ.5 และทีมชมรม English Corner @Police 5 เป็นผู้ประสานงานและร่วมในพิธีมอบหน้ากากประสิทธิภาพสูงดังกล่าว ณ บริเวณหน้าอาคารที่ทำการตำรวจภูธรภาค 5 ถนนมหิดล ตำบลหนองหอย อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่.

ทรงวุฒิ ทับทอง