ข่าว ร้อยเอ็ด ข่าวประชาสัมพันธ์

ร้อยเอ็ดวันชัยผู้ว่านำบวงสรวงพระบรมราชานุสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 ณ ที่ว่าการอำเภอหนองพอกและมอบทุนการศึกษาจาก “กองทุนพระปิยะ” ให้กับนักเรียนในเขตอำเภอหนองพอก จำนวน 101 ทุน /สมนึก บุญศรี/รายงาน/0817082129–

ร้อยเอ็ดวันชัยผู้ว่านำบวงสรวงพระบรมราชานุสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 ณ ที่ว่าการอำเภอหนองพอกและมอบทุนการศึกษาจาก “กองทุนพระปิยะ” ให้กับนักเรียนในเขตอำเภอหนองพอก จำนวน 101 ทุน

/สมนึก บุญศรี/รายงาน/0817082129–

วันนี้ (11 มกราคม 2562) เวลา 09.05 น. นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานในพิธีบวงสรวงพระบรมราชานุสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 ประจำปี 2562 ณ สนามหน้าที่ว่าการอำเภอหนองพอก โดยมีนายวิธรัช รามัญ นายอำเภอหนองพอก หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น นักเรียน นักศึกษาและประชาชนเข้าร่วม

อำเภอหนองพอก ได้ร่วมกับหัวหน้าส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น รัฐวิสาหกิจ ชมรมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนชาวอำเภอหนองพอก จัดสร้างพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 ขึ้นที่บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอหนองพอก

เพื่อเป็นศูนย์รวมจิตใจของพี่น้องประชาชน และรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5

ในการนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ดได้มอบเกียรติบัตรให้กับผู้บริจาคทรัพย์เพื่อสาธารณประโยชน์เนื่องในงานประเพณีพิธีบวงสรวงพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 และมอบทุนการศึกษาจาก “กองทุนพระปิยะ” ให้กับนักเรียนในเขตอำเภอหนองพอก จำนวน 101 ทุน

—///—สมนึก บุญศรี/ร้อยเอ็ด/รายงาน/0817082129–