ข่าว สรุาษฎร์ธานี

จังหวัดสุราษฎร์ธานีจัดพิธีบวงสรวงศาลหลักเมืองและบวงสรวงพื้นที่จัดงานท่าปลาวาฬ เพื่อความเป็นสิริมงคลในการจัดงาน “ของดีเมืองสุราษฎร์และกาชาดจังหวัด ประจำปี 2567”

วันศุกร์ที่ 12 ม.ค. 67 ณ บริเวณศาลหลักเมือง และเวทีกลาง ท่าปลาวาฬ ริมเขื่อนแม่น้ำตาปี นายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วย นางดาเรศ จิตรัตน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี และรองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี หัวหน้าส่วนราชการ ภาครัฐ ภาคเอกชน ร่วมพิธีบวงสรวงศาลหลักเมืองและบวงสรวงพื้นที่จัดงานท่าปลาวาฬ เพื่อความเป็นสิริมงคลในการจัดงาน “ของดีเมืองสุราษฎร์และกาชาดจังหวัด ประจำปี 2567”

โดยจังหวัดสุราษฎร์ธานี ร่วมกับเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และผู้เกี่ยวข้องทุกภาคส่วน กำหนดจัดงานของดีเมืองสุราษฎร์และกาชาดจังหวัด ประจำปี 2567 ระหว่างวันที่ 12 ถึง 21 มกราคม 2567 ณ บริเวณริมเขื่อนแม่น้ำตาปี อ.เมืองฯ จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อจัดหารายได้สมทบทุนเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี นำไปบรรเทาทุกข์ บำรุงสุขแก่ประชาชนที่ประสบปัญหาความเดือดร้อน และส่งเสริมเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรมประเพณีอันดีงามของจังหวัด ซึ่งภายในงานมีจัดกิจกรรมต่างๆ มากมาย ทั้งการแสดงแสง สี เสียง การแสดงทางศิลปวัฒนธรรม การแสดงวงดนตรี การประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง การเดินแบบผ้าไทย การออกร้านนาวากาชาด การจัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ OTOP จำหน่ายสินค้าราคาถูก สินค้าพื้นเมือง

ในการนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานีจึงเชิญชวนประชาชนและนักท่องเที่ยว ได้เข้าร่วมชมและเที่ยวงานของดีเมืองสุราษฎร์และกาชาดจังหวัด ประจำปี 2567 ในวันและสถานที่ดังกล่าว ซึ่งจะได้รับทั้งความสนุก ความบันเทิง และการกุศล ครบ จบ ภายในงานเดียวกัน.