นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

พิจิตร ผู้สมัครเขต ๑ พรรคประชาธิปัตย์ถูกคนร้ายใช้มีดกรีดป้ายหาเสียง

พิจิตร ผู้สมัครเขต ๑ พรรคประชาธิปัตย์ถูกคนร้ายใช้มีดกรีดป้ายหาเสียง
วันนี้ (๑๑มี.ค.๖๒) เวลาประมาณ ๑๑.๔๐ น. ร.ต.อ.สุเทพ กลำ่ใย รอง สว.(สอบสวน) สภ.สามง่าม ได้รับแจ้งจาก นายวัชรินทร์ แทนจำรัส รับมอบอำนาจจาก นายอาวุธ เดชอุปการ ผู้สมัครรับการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขตการเลือกตั้ง เขตที่ ๑ หมายเลข ๓ พรรคประชาธิปัตย์ ว่าแผ่นป้ายหาเสียงและแผ่นป้ายนโยบายพรรคของนายอาวุธ เดชอุปการ ผู้สมัครฯ และป้ายนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ ที่ติดตั้งไว้ที่ริมถนนสายพิจิตร – กำแพงเพชร บริเวณใกล้หน้าวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีพิจิตร

 

หมู่ที่ ๖ ตำบลสามง่าม อำเภอสามง่าม จังหวัดพิจิตร ได้ถูกคนร้าย ไม่ทราบว่าเป็นผู้ใด อยู่ที่ใด จำนวนเท่าใด ได้ใช้ของมีคมกรีด เป็นเหตุให้แผ่นป้ายหาเสียงฉีกขาดได้รับความเสียหาย จำนวน ๕ แผ่นป้าย ราคาความเสียหายประมาณ ๒,๐๐๐ บาท
จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.วิสุทธิ์ คล้ายแสง ผกก.สภ.สามง่ามทราบ และได้ร่วมกันเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย นายวัชรินทร์ฯผู้แจ้ง ซึ่งในขณะนั้น พล.ต.ต.ธวัชชัย มวญนรา ผบก.ภ.จว.พิจิตร ได้ออกตรวจพื้นที่ผ่านมาพบ จึงได้ร่วมตรวจสถานที่เกิดเหตุ ซึ่งท่าน ผบก.ภ.จว.พิจิตร ได้กำชับให้ผู้กำกับการฯ และพนักงานสอบสวน ทำการสืบสวนสอบสวนดำเนินคดี โดยตรวจสอบกล้องวงจรปิดและพยานบุคคลที่เกี่ยวข้อง เพื่อนำตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

https://youtu.be/r8zwusX0xWo