Reporter&Thai Army ข่าว สรุาษฎร์ธานี

ตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ปล่อยแถวระดมกวาดล้าง อาชญากรรม ดูแลรักษาความปลอดภัย

ตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ปล่อยแถวระดมกวาดล้าง อาชญากรรม ดูแลรักษาความปลอดภัย สร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวในพื้นที่อำเภอเกาะสมุย ช่วงวันวาเลนไทน์และมาฆบูชา 13-22 กุมภาพันธ์ 2567

เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ศาลาใหญ่พรุเฉวง ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จว.สุราษฎร์ธานี ภายใต้อำนวยการ พล.ต.ต.เสริมพันธ์ ศิริคง ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี มอบหมายให้ พ.ต.อ.กฤดินิธิ ทองทิพย์ รอง ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ประธานในพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมสร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวในพื้นที่อำเภอเกาะสมุย โดยมี พ.ต.อ.เด่นดวง ทองศรีสุข ผกก.สภ.บ่อผุด, , พ.ต.อ.ไกรฤกษ์ งามศรีอ่อน ผกก.สภ.เกาะสมุย , พ.ต.ท.เจริญ เกิดแก้ว รอง ผกก.ป.ฯ , พ.ต.ต.บุญเชิด มณีชัย สวป.ฯ , พ.ต.ต.วีระศักดิ์ บัลลพ์วานิช สวป.(ชส.)และกำลังข้าราชการตำรวจ สภ.บ่อผุด , สภ.เกาะสมุย ฝ่ายปกครอง อ.เกาะสมุย,อาสาสมัครตำรวจบ้าน , ตร.ท่องเที่ยว , ตม.สมุย , สันติบาล , กอ.รมน.ภ.4 ร่วมบูรณาการปฏิบัติภารกิจดังกล่าว 71 นาย

รอง ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี กล่าวว่า ดำเนินการปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในครั้งนี้ เป็นการดำเนินการตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 ที่มีความห่วงใยต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน จึงกำหนดให้สถานีตำรวจภูธรในสังกัดระดมกวาดล้างอาชญากรรม ระหว่างวันที่ 13-22 กุมภาพันธ์ 2567 โดยเน้นการกวาดล้างอาชญากรรมในจุดเสี่ยงจุดล่อแหลม ด้วยเกาะสมุยเป็นเมืองเที่ยว สร้างรายได้ให้กับประเทศเป็นจำนวนมาก จึงจำเป็นที่ทางตำรวจและหน่วยงานบูรณาการในพื้นที่ต้องดำเนินการดูแลความปลอดภัยสร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชนและนักท่องเที่ยว ให้ทุกคนมีความปลอดภัย จึงกำชับให้ทุกหน่วยระดมกวาดล้างอาชญากรรม โดยเฉพาะอาวุธปืน ยาเสพติด และอาชญากรรมทุกประเภท ให้หมดสิ้นไป