Reporter&Thai Army

ถนนสายแม่สะเรียง – ฮอดเชียงใหม่ ทรุดตัว เป็นหลุมกว้าง ” ทหารพราน 36 ลงพื้นที่สำรวจความเสียหายและอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ก่อนทางหลวงเข้าซ่อมแซม

” ถนนสายแม่สะเรียง – ฮอดเชียงใหม่ ทรุดตัว เป็นหลุมกว้าง ” ทหารพราน 36 ลงพื้นที่สำรวจความเสียหายและอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ก่อนทางหลวงเข้าซ่อมแซม

เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2562 เวลา 08.30 น. หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 36 ได้รับแจ้งจากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นว่า บริเวณถนนทางหลวงหมายเลข 108 อำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน – อำเภอฮอด จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างบ้านห้วยกุ้ง อำเภอสบเมย จังหวัดแม่ฮ่องสอน – บ้านกองลอย อำเภอฮอด จังหวัดเชียงใหม่ ได้เกิดฝนตกหนักทำให้ถนนเกิดการทรุดตัวลงประมาณครึ่งทาง ขณะนี้หน่วยได้จัดชุดบรรเทาสาธารณภัยเร่งเข้าไปดำเนินการสำรวจความเสียหายเบื้องต้นและอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้ผู้ใช้รถใช้ถนนแล้ว

พร้อมทั้งดำเนินการประสานแขวงทางหลวงอำเภอแม่สะเรียง ให้นำกระสอบทรายเข้าไปกั้นและติดตั้งเครื่องส่องแสงสว่างและสัญญาณจราจร เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นได้ ในเบื้องต้นหน่วยได้ตรวจสอบยังไม่พบว่ามีผู้ประสบอุบัติเหตุแต่อย่างใด หน่วยยังคงติดตามสถานการณ์ตลอด 24 ชั่วโมงและจะแจ้งรายงานให้ทราบต่อไป