แม่ฮ่องสอน

อุบัติเหตุรายวันทางหลวง 1095

อุบัติเหตุรายวันทางหลวง 1095
อุบัติเหตุรายวันทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 1095 พื้นที่อำเภอปางมะผ้า จังหวัดแม่ฮ่องสอน ระหว่างที่ ร.ต.อ.ขวัญชัย วงค์มูล ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปางมะผ้ากำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่

ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์บรรทุกพ่วง 10 ล้อพลิกคว่ำที่บนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 1095 ห่างจากสถานีทดลองข้าวประมาณ 1 กม. เมื่อรับแจ้งได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ รีบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมกำลังอีกจำนวนหนึ่ง และหน่วยกู้ภัย อ.บ.ต.สบป่อง
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถเครนพ่วง 10 ล้อหมายเลขทะเบียน 86-5306 ขอนแก่น ของบริษัทรับเหมาขนส่งบรรทุกอุปกรณ์ไฟฟ้าพลิกคว่ำลงข้างทางทำให้ความแรงของรถไปกระแทกกับบ้านเรือนของราษฎรที่อยู่ใกล้ ได้รับความเสียหาย

เหตุเกิดที่บ้านท่าไคร้ หมู่ที่ 3 ตำบลสบป่อง อำเภอปางมะผ้า ทำให้อุปกรณ์ไฟฟ้าถูกเทกระจาดออกนอกรถ รถไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ สำหรับอุปกรณ์ไฟฟ้าดังกล่าว ยังไม่ทราบว่าจะนำไปส่ง ณ ที่ใดสำหรับคนขัยรถได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยถูกนำตัวรักษายังโรงพยาบาลปางมะผ้า ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากระบบเบรกไม่ทำงานทำให้คนขับไม่สามารถบังคับรถได้จึงพุ่งชนบาริเอ้ออย่างแรงแล้วพลิกตะแครงกระแทกกับบ้านของราษฎรที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุพลอยได้รับความเสียหายไปด้วย.

เกียรติศักดิ์ รักสัตย์ / เกียรติยศ รักสัตย์ ทีมข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดแม่ฮ่องสอน