ข่าว สรุาษฎร์ธานี

สุราษฎร์ธานี ยิ่งใหญ่..! ปชช.แห่ร่วมเปิดตัว “ดร.มาโนช เพ็ชรชู” ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.

สุราษฎร์ธานี ยิ่งใหญ่..! ปชช.แห่ร่วมเปิดตัว “ดร.มาโนช เพ็ชรชู” ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ. ลั่น ทำการเมืองสีขาว ขอเป็นทางเลือกใหม่ของคนสุราษฎร์ฯ .

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 ณ สนามโรงเรียนบ้านหนองเรียน ต.นาใต้ อ.บ้านนาเดิม จ.สุราษฎร์ธานี ได้มีกิจกรรม “ตัวตน เป้าหมาย ปณิธาน” ของ ดร.มาโนช เพ็ชรชู ซึ่งเป็นการเปิดตัวเพื่อแสดงวิสัยทัศน์ในการอาสาตัวเพื่อชิงตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งจะหมดวาระลงในวันที่ 20 ธันวาคม 2567 ที่จะถึงนี้

โดยบรรยากาศเริ่มขึ้นตั้งแต่ช่วงเช้าบรรดาญาติพี่น้องสายสกุล “เพ็ชรชู” และวงศ์วานว่านเครือที่เกี่ยวข้องร่วมทำบุญตระกูลเพื่อความเป็นสิริมงคลหลายร้อยคน ซึ่งแต่ละครอบครัวได้ร่วมลงขันสนับสนุนอาหาร-เครื่องดื่ม เวที แสง สี เสียง โดยมีการจับรางวัล-แลกของขวัญ มีการทักทายกันอย่างสนิทสนมชื่นมื่นเป็นอย่างมาก

ต่อมาในช่วงเย็นซึ่งเป็นไฮไลต์สำคัญมีกิจกรรม “สานเสวนาทางเลือกใหม่ของคนสุราษฎร์ฯ” ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนทั่วสารทิศที่ตื่นตัวทางการเมืองท้องถิ่น ผู้ให้การสนับสนุน ดร.มาโนช เพ็ชรชู มาตั้งแต่ต้นให้ข้อมูลว่า “ตนชื่นชอบในนโยบาย และต้องการผู้มีความรู้-ประสบการณ์ระดับประเทศ และประสบความสำเร็จในธุรกิจมาบริหารจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้ก้าวหน้ากว่าเดิม และต้องการให้มีการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดีขึ้น” ผู้สนับสนุนกล่าวด้วยน้ำเสียงที่มุ่งมั่น

จากนั้น ดร.มาโนช เพ็ชรชู ได้ขึ้นเวทีและกล่าวปราศัยเปิดตัวเชิงรุกชูประเด็นการเมืองสีขาว และนโยบาย 9 ข้อวิสัยทัศน์ในการทำงานการเมืองท้องถิ่นเพื่อประโยชน์ของชาวสุราษฎร์ฯ ทุกคนอย่างเท่าเทียม ท่านกลางเสียงปรบมืออย่างกึกก้องสนามโรงเรียนบ้านหนองเรียน จากนั้นได้แยกย้ายกลับบ้านโดยสวัสดิภาพ.