Reporter&Thai Army

พ.อ. พงษ์ยุทธ งามเกษม ผบ.ร้อย.รส.ที่ ๑ (ศฝ.นศท.มทบ.๓๑) นำกำลังพล ร้อย.รส.ที่ ๑ , หมู่ รส.ประจำ อ.เมืองนครสวรรค์ , จนท.สห.มทบ.๓๑ และ จนท.กอ.รมน.จังหวัดนครสวรรค์ ร่วมการปฏิบัติและสนธิกำลังจากหน่วยงานต่างๆ

เมื่อ ๑๙ มี.ค. ๖๒ เวลา ๒๒๐๐ พ.อ. พงษ์ยุทธ งามเกษม ผบ.ร้อย.รส.ที่ ๑ (ศฝ.นศท.มทบ.๓๑) นำกำลังพล ร้อย.รส.ที่ ๑ , หมู่ รส.ประจำ อ.เมืองนครสวรรค์ , จนท.สห.มทบ.๓๑ และ จนท.กอ.รมน.จังหวัดนครสวรรค์ ร่วมการปฏิบัติและสนธิกำลังจากหน่วยงานต่างๆ ประกอบด้วย ที่ทำการปกครองจังหวัดนครสวรรค์,กองบังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดนครสวรรค์,ตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์,สนง.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนครสวรรค์,สนง.สาธารณสุขจังหวัดนครสวรรค์,สนง.สรรพสามิตพื้นที่นครสวรรค์,สนง.วัฒนธรรมจังหวัดนครสวรรค์ และ ตำรวจภูธรเมืองนครสวรรค์ จำนวน ๖๐ นาย ออกตรวจจัดระเบียบสังคมแบบบูรณาการในพื้นที่เขตเทศบาลนครนครสวรรค์ อำเภอเมืองนครสวรรค์ ซึ่งการสนธิกำลังในครั้งนี้ได้เน้นการกวดขันสถานบริการ/สถานประกอบคล้ายสถานบริการ,ร้านจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และ แหล่งมั่วสุมอื่นๆ จำนวน ๖ สถานที่ ได้แก่
๑.) ร้านเอฟเวฟ
๒.) ร้านเจ๊ BAR & BISTRO
๓.) ร้านจันทร์เสวย
๔.) ร้านดอกเสลา คอนหวัน
๖.) ร้าน YEN-ZEA
– ทั้งนี้ได้เน้นเข้าตรวจสถานประกอบการตามที่มีประชาชนร้องเรียนเกี่ยวกับมลภาวะทางเสียง จำนวน ๒ ร้าน คือ ร้านเอฟเวฟ และ ร้าน YEN-ZEA จากการตรวจสอบพบสถานประกอบการดังกล่าว มีการใช้เสียงเกินกว่ามาตรฐานกำหนดไว้ จึงได้สั่งให้เจ้าของผู้ประกอบการดำเนินการแก้ไขให้เป็นไปตามที่กฏหมายกำหนด ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี และจะเร่งดำเนินการแก้ไขให้เสร็จสิ้นเรียบร้อยต่อไป