ข่าว ร้อยเอ็ด

ร้อยเอ็ด ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมวันลอยกระทงส่งเสริมการท่องเที่ยว

วันพุธที่ 22 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17.00 น. ณ บริเวณลานสาเกต สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ร้อยเอ็ด ต.ในเมือง อ.เมืองร้อยเอ็ด จ.ร้อยเอ็ด นายทรงพล ใจกริ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ประธาน พล.ต.ต.ทรงพล บริบาลประสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ร้อยเอ็ดในพิธีปล่อยแถวเพื่อระดมกวาดล้างอาชญากรรมก่อนเทศกาลวันลอยกระทง ประจำปี 2566 โดยการดำเนินงานของ พันตำรวจเอก ไกร สอนสี รองผู้บังคับการ ตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด ในนามกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด เจ้าหน้าที่ตำรวจ และคณะพร้อมเครือข่ายร่วมดำเนินงาน ในพิธีปล่อยแถวเพื่อระดมกวาดล้างอาชญากรรมก่อนเทศกาลลอยกระทงประจำปี 2566

ด้วยในวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2566 เป็นวันลอยกระทง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และตำรวจภูธรภาค 4 ได้กำหนดให้มีการระดมกวาดล้างอาชญากรรมก่อนเทศกาลวันลอยกระทง ระหว่างวันที่ 20 ถึง 26 พฤศจิกายน 2566(รวม 7 วัน) ตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด จึงได้กำหนดจัดพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม

ในวันพุธที่ 22 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17.00 น./ ณ ลานสาเกตนคร สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ร้อยเอ็ด เพื่อให้การปฏิบัติภารกิจเกิดผลสัมฤทธิ์บรรลุตามวัตถุประสงค์ของทางราชการ ในการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมความผิดเกี่ยวกับชีวิตร่างกายและเพศความผิดเกี่ยวกับทรัพย์อาวุธปืน ยาเสพติด หมายจับค้างเก่า การพนัน สถานบริการ ความผิดเกี่ยวกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และอาชญากรรมทางเทคโนโลยี

โดยระดมสรรพกำลังทั้งด้านกำลังพลยานพาหนะ เครื่องมือเครื่องใช้ที่มีอยู่ ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้ประชาชนที่เดินทางไปพักผ่อนและท่องเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ ที่เป็นแหล่งท่องเที่ยว มีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด จึงได้จัดให้มีพิธีปล่อยแถว ระดมกวาดล้างอาชญากรรมขึ้น

สมนึก บุญศรี/ร้อยเอ็ด/0885730542-ข่าว
ร.ต.ต.ทวีศักดิ์ ขันแก้ว/ภาพ