ข่าว สรุาษฎร์ธานี

“นกไม่มีขน คนไม่มีเพื่อน ย่อมขึ้นที่สูงไม่ได้” เราจะไม่ทิ้งกัน สานสัมพันธ์สามัคคี ผู้นำท้องที่ ท้องถิ่น เมืองหนองหวาย

สุราษฎร์ธานี// “นกไม่มีขน คนไม่มีเพื่อน ย่อมขึ้นที่สูงไม่ได้” เราจะไม่ทิ้งกัน สานสัมพันธ์สามัคคี ผู้นำท้องที่ ท้องถิ่น เมืองหนองหวาย สำหรับคนมีพรรคพวก

รายงาน ปุญญิศา สุวรรณ

วันที่ 25 ก.พ. 2567 เวลา 1800 น. ณ บริเวณที่ทำการกำนันตำบลประสงค์ หมู่ 12 อำเภอท่าชนะ จังหวัดสุราษฎร์ธานี นายสนิท ช่วยรักษา กำนันตำบลประสงค์ ได้จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ เชิญชวนมิตรภาพน้องพี่ มาร่วมงาน “ที่ทำการพักพวก ท้องที่ท้องถิ่น ผูกพัน” สำหรับคนมีพวก เป็นการรวมพลพรรคใจเดียวกัน และแสดงความยินดีกับตำแหน่ง อุปนายกสมาคมกำนันผู้ใหญ่บ้านจังหวัดสุราษฎร์ธานี มีผู้เข้าร่วมงานจำนวนมาก ถือเป็นความสำเร็จอีกวาระหนึ่งที่มีคนศรัทธา รัก เคารพ เจ้าภาพ ด้วยการแสดงความมีน้ำใจต่อกัน และในงานกำนันสนิท ช่วยรักษา ได้แต่งตั้งคณะทำงานกำนันตำบลประสงค์ เพื่อจะได้ช่วยเหลือประชาชนได้เต็มที่

การจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องสำคัญขององค์กรไม่ใช่แค่เพียงความสนุกสนานเท่านั้น แต่การจัดเลี้ยงให้กับทีมงาน จะให้ประโยชน์ต่อองค์กรและตัวบุคคลเป็นอย่างมาก เนื่องจากการจัดงานเลี้ยงจะเป็นการรวมกันของทุกตำแหน่ง เพื่อให้ได้มาสนุกสนานร่วมกันและทุกคนเข้าใจกันมากขึ้น เพื่อสร้างความผ่อนคลาย ,สร้างความสามัคคี ,เข้าถึงได้ง่ายขึ้น และแสดงถึงความใส่ใจ