ข่าว พะเยา

พะเยา คืบหน้าตรวจสอบ รถยนต์เก๋ง ถูกเผาไหม้พร้อมโครงกระดูก

วันที่ 27 ม.ค.67 เวลาประมาณ 10.00 น. ร.ต.อ.ปพัทธิ์  ก๋าคำ รอง สว.(สอบสวน) สภ.จุน จ.พะเยา ร.ต.อ. ธนดล บุญมานล สว.สส พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและแพทย์นิติเวช และตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกันตรวจสอบที่เกิดเหตุ รถยนต์ถูกไฟไหม้และมีร่างผู้เสียชีวิตอยู่ในซากรถ ถนนสายบ้านห้วยยางขาม-บ้านปง หลังจากเกิดเหตุไฟไหม้รถททั้งคันเมื่อคืนที่ผ่านมา พบรถยนต์บรรทุกส่วนบุคคล ยี่ห้อฟอร์ด เรนเจอร์   สีเทา  ทะเบียน บท 9355 พะเยา สภาพรถยนต์ตกไปข้างทางที่เป็นทางโค้ง รถหันหน้าไปทางทิศตะวันออก พบเสาหลักกั้นทางถูกชนหลุดไปกับรถยนต์ จำนวน2ต้น ไฟลุกไหม้เสียหายทั้งคัน ภายในห้องส่วนเก๋งของรถยนต์พบซากโครงกระดูกถูกไฟไหกอย่าง เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐานและจะได้ทำการสืบสวนสอบสวน หาผู้เสียชีวิต คือใคร และเจ้าของรถต่อไป

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เจ้าของรถชื่อเจ้าของกรรมสิทธิ์รถยนต์ชื่อนายอำนวย เจนใจ อายุ 66ปี บ้านเลขที่ 13/1 ม.5 ต.ห้วยยางขาม อ.จุน จ.พะเยา จากการตรวจสอบเบื้องต้น ผู้เสียชีวิตที่ถูกไฟไหม้ในรถยนต์ชื่อนายจรัญ เจนใจ อายุ 36 ปี เป็นญาติ เจ้าของรถยนต์

สำหรับกาสาเหตุการเสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะทำการสืบสวนสอบสวนว่าเกิดจากอะไรหรือ อุบัติเหตุหรือถูกฆาตกรรมยังไม่สามารถฟันธงได้ ต้องรอผลพิสูจน์ ต่อไป

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี จังหวัดพะเยา