ข่าว ร้อยเอ็ด

พระดีเมืองร้อยเอ็ด- ศรัทธาแห่งความเมตตาชาวสวิตเซอร์แลนซ์!! ทั่วทุกสารทิศ หลั่งไหล!!!

พระดีเมืองร้อยเอ็ด- ศรัทธาแห่งความเมตตาชาวสวิตเซอร์แลนซ์!! ทั่วทุกสารทิศ หลั่งไหล!!!

วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม 2562 แรม 12 ค่ำเดือน 8 บ่ายวันนี้ พระดีเมืองร้อยเอ็ด พระอาจารย์ทอง ได้ ต้อนรับคณะศรัทธาจากจังหวัดเลย ขอนแก่น มหาสารคาม จากจากการสัมภาษณ์จากผู้สื่อข่าว สำนักข่าว ได้สอบถาม คณะญาติโยม สาธุชนที่หลั่งไหลมาชาวสวิตเซอร์แลนซ์,
ทั่วทุกสารทิศได้พูดเป็นคำ เดี๋ยวกันว่า เปิดโชคลาภวาสนา เสริมดวงบารมี ขอให้มั่งมีศรีสุข ร่ำรวยเงินทอง ค้าขายคล่อง ปลอยภัย ดลบันดาล ให้มา ณ สถานที่นี้ ตามที่ได้ ให้สัมภาษณ์ ดังนั้นทั้งชาวไทยและต่างประเทศหลั่งไหลมาไม่ขาดสาย ด้วยสายธรรมแห่งความเมตตา ที่พระดีเมืองร้อยเอ็ด พระครูปลัดทองใบ สุปภาโส( พระอาจารย์ทอง) ได้แผ่เมตตาให้ดวงวิญญาณ ตามความเชื่อทางพุทธศาสนา คือคุณพระพุทธคุณพระธรรมคุณพระสงฆ์ขจัดปัดเป่า ด้วยเมตตาคุณ พร้อมทั้ง ได้ให้พร ขอให้โชคดีเดินทางปลอดภัยทุกอย่าง 9 ภายภาคหน้าจะได้เป็น คนมี บุญญาบารมี แคล้วคลาดปลอดภัย จงโชคดีมีชัย เจ้าอาวาสวัดโนนสะอาด บ้านโนนสะอาด ตำบลขอนแก่น อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด เป็นทั้งผู้เปี่ยมด้วย สายธรรมแห่งความเมตตา เป็นทั้งพระนักพัฒนา` พระนักปฏิบัติ` พระดีเมืองร้อยเอ็ด ในครั้งนี้คณะ พุทธศาสนิกชนที่เดินทางมาทั่วทุกสารทิศได้พร้อมใจคณะชาวบ้านผู้มีจิตเป็นกุศล มีจิตอาสา ได้เสียสละแรงกายแรงทรัพย์ ช่วยกันพัฒนาวัดบ้านเกิดซึ่งเป็นศูนย์รวมใจและเป็นศาสนสถานในการบำเพ็ญกุศลแก่พุทธศาสนิกชน ได้ช่วยกัน ปรับเปลี่ยนปล่อย ถ่าย ภาชนะภายในบริเวณเพื่อ ป้องกัน ยุงลาย ที่เป็นเหตุทำให้เกิดโรคไข้เลือดออก ตัดตกแต่งปรับปรุงภูมิทัศน์โดยรอบ พระอุโบสถ;
ขออนุโมทนาในกุศลเจตนาอันดีงาม เพื่อถวายพระพร เป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณฯ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 ประจำปีพุทธศักราช 2562

ณ วัด โนนสะอาด บ้านโนนสะอาด ตำบลขอนแก่น อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด

////////////๏๛บ.ว:ร
ภาพข่าวศรีไพร ทูลธรรม ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวประจำจังหวัดร้อยเอ็ดรายงานข่าว,สาธุ