ข่าวตราด

สภ.เกาะช้าง องค์กรบริหารส่วนตำบลศรีเมืองชุมเข้ม เปิดศูนย์ 7 วันอันตราย ขับขี่ปลอดภัย เมืองไทยไร้อุบัติเหตุเมืองชายแดน ประจำปี 2566

เมื่อวันที่ 28 ธ.ค.66 ที่ผ่านมา เวลา 15.00 น. พ.ต.อ.พรเทพ ธนาบูรณศักดิ์ ผกก.สภ.เกาะช้าง ได้เป็นประธานในการเปิด”ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ขับขี่ปลอดภัย เมืองไทยไร้อุบัติเหตุเมืองชายแดน ช่วงเทศกาลตอนรับปีใหม่ พ.ศ.2567″ ณ จุดตรวจบ้านสันถนน ตำบลศรีเมืองชุม อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย โดยมี นาย เด่นชัย ลาวิชัย นายก อบต.ศรีเมืองชุม กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การปฏิบัติงานของทางเจ้าหน้าที่ ในช่วง 7 วันอันตราย โดยมี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะช้าง เจ้าหน้าที่ฝ่ายทหาร เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองแม่สาย เจ้าหน้าที่สาธารณสุข พร้อม อส.อ.แม่สายที่ 5 กำนันผู้ใหญ่บ้าน ชรบ. อปพร. มูลนิธิกู้ภัย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมพิธีเปิดปล่อยแถวเพื่อลดอุบัติเหตุบนในครั้งนี้

ซึ่งเขตพื้นที่ สภ.เกาะช้าง มีเส้นทางจราจรบนท้องถนนติดต่อเข้าไปยังตัวเมือง อ.แม่สาย และติดต่อ อ.เชียงแสน ที่มีนักท่องเที่ยวสัญจรผ่านใช้รถใช้ถนนใช้ในช่วงส่งท้ายปีเก่าตอนรับปีใหม่เป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ประจำ ณ จุดตรวจบ้านสันถนน ได้มีการปฎิบัติหน้าที่อย่างเคร่งครัด ให้ขับขี่ปลอดภัย เมืองไทยไร้อุบัติเหตุ ประจำปี 2566

บก.เจี๊ยบแม่สายนิวส์ออนไลน์ รายงาน