ข่าวท่องเที่ยว ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่ ข่าวเด่น สถานที่ท่องเที่ยว

ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2567 สวนสัตว์เชียงใหม่ให้เด็ก เล่นสวนน้ำ ฟรี!! 2 วัน

ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2567 สวนสัตว์เชียงใหม่ให้เด็ก เล่นสวนน้ำ ฟรี!! 2 วัน

ข่าวดีสำหรับเด็กๆ ในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567 สวนสัตว์เชียงใหม่ ส่งมอบความสุขให้กับเด็กๆ เปิดสวนน้ำให้เล่นฟรี! สนุกมีความสุขกับเครื่องเล่นในสวนน้ำ เฉพาะวันที่ 31 ธันวาคม 66 และ 1 มกราคม 2567 นี้เท่านั้น
นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ เผยว่า จากการสอบถามจากนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากถึงการเปิดให้บริการสวนน้ำสำหรับเด็กภายในสวนสัตว์เชียงใหม่ ซึ่งที่ผ่านมาจะเปิดให้บริการเฉพาะช่วงเทศกาล เพื่อมอบเป็นกิจกรรมพิเศษให้กับเด็กๆ ได้สนุกสนาน ในช่วงวันหยุด และในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567 นี้ จึงได้เปิดสวนน้ำให้เด็กๆ ได้เข้าเล่นฟรีกันอีกครั้ง เป็นการมอบของขวัญปีใหม่ให้กับเด็กๆ ด้วย ซึ่งจะเปิดให้เข้าฟรี ในวันที่ 31 ธันวาคม 2566 และวันที่ 1 มกราคม 2567 เพียง 2 วันนี้เท่านั้น ภายในสวนน้ำสำหรับเด็ก และบริเวณใกล้เคียงจะมีอาหาร ขนม เครื่องดื่ม และชุดว่ายน้ำ พร้อมอุปกรณ์เล่นน้ำไว้ให้บริการนักท่องเที่ยวในราคาประหยัด อีกด้วย

สำหรับในช่วงปีใหม่ 2567 ชมขบวนมาสคอตซานต้าพาเหรดสัตว์ป่า กว่า 30 ตัว แต่งตัวธีมซานต้ามาสคอตพาเหรด พร้อมแดนซ์โชว์ วันละ 2 รอบ เวลา 11.00 น. และ 14.00 น. ณ สวนดอกไม้มิสเตอร์ยังก์ กับบรรยากาศหมอกบนดินถิ่นล้านนา นั่งพักผ่อนชิลๆ เลือกรับประทานอาหารกับร้านเด็ดร้านดังที่มาให้บริการในรูปแบบ Food Truck ร่วมสนุกกับมัจฉาพาโชคลุ้นรางวัล และปาโป่ง พร้อมชมความน่ารักสัตว์ขนาดเล็กและป้อนอาหารสัตว์ ได้ที่บริเวณมินิซู ที่พลาดไม่ได้คือนักท่องเที่ยวยังจะได้สัมผัสกับอากาศหนาวเย็น ติดลบ 10 องศา สนุกไปกับบรรยากาศเมืองหิมะพร้อมอุปกรณ์สไลเดอร์บนลานหิมะ ภายใน SnowBuddy WinterLand แวะชมการให้อาหารฝูงนกเพนกวิน และชมพฤติกรรมความหลากหลายของสัตว์ (Multi Animal Behavior) จากนั้นแวะสักการะองค์พระประธาน พระนวพุทธมหาบารมี เพื่อความเป็นสิริมงคล ณ วัดกู่ดินขาว ช่วงกลางคืนนอนเต็นท์แบบสุดฟิน สัมผัสอากาศหนาว ชมวิวเมืองยามค่ำคืน ที่สวนสัตว์เชียงใหม่ กับ Chiangmai Zoo Camping
เที่ยวอย่างมั่นใจ สะดวก ปลอดภัย กับบริการขนส่งภายในสวนสัตว์เชียงใหม่ ทั้งรถกอล์ฟ และรถบริการ นั่งชมรอบสวนสัตว์เชียงใหม่อีกด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 0 5322 1179 หรือ www.chiangmai.zoothailand.org