Uncategorized

แตกตื่นทั้งห้าง!!! หนุ่มใหญ่ป่วยโรคซึมเศร้า ดิ่งชั้น 3 ห้างดัง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ร่างกระแทกพื้นดับ

แตกตื่นทั้งห้าง!!! หนุ่มใหญ่ป่วยโรคซึมเศร้า ดิ่งชั้น 3 ห้างดัง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ร่างกระแทกพื้นดับเมื่อเวลา 15.45น. วันนี้ 29/10/62พ.ต.ท.ฐิติวัชร์ ภูริศิริพัฒน์ สว.สอบสวน สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง ได้รับแจ้งมีเหตุคนตกจากที่สูงเสียชีวิต ที่ ห้าง ซี เค ปลวกแดง ต.ปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง จึงรายงานผู้บังคับบัญชารับทราบแล้วรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้ามูลนิธิกู้ภัยปลวกแดงจำนวนหนึ่ง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบไทยมุ่งจำนวนมากมุ่งดูเหตุการณ์จึงเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบไทยมุ่งจำนวนมากมุ่งดูเหตุการณ์จึงเข้าตรวจสอบ พบร่างนายพิพัฒน์ ชูยิ่งสกุลทรัพย์ อายุ 46 ปี สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชน 289หมู่2 ต.ตาสิทธิ์ อ.ปลวกแดง 

จาการสอบสวนของเจ้าหน้าที่จากผู้เห็นเหตุการณ์และภรรยาผู้ตายเล่าว่า ว่าผู้ตายมักจะมานั่งที่ห้าง CK PLAZA เป็นประจำและในวันนี้มาตั้งแต่เช้าและทราบจากภรรยาว่าผู้ตายป่วยเป็นโรคซึมเศร้า โดยมีประวัติการรักษาตัวที่ศรีธัญญา ซึ่งในช่วงเช้าผู้ตายได้ขออาวุธเช่นมีด ปืน จากภรรยาแต่ภรรยาไม่ให้ผู้ตายเลยมานั่งร้องให้อยู่คนเดียวที่ห้างตั้งแต่เช้าและในช่วงบ่ายก็ตายเดินขึ้นไปบนชั้น 3 จากนั้นได้ขึ้นเก้าอี้ โดยมีพลเมืองดีห้ามแต่ไม่ทัน กระโดดลงมาจากชั้น 3 ซึ่งเป็นโรงหนังและเครื่องเล่นเด็ก ตกลงมายังชั้นล่างเสียชีวิตคาที่
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะสอบสวนญาติผู้เสียชีวิตและผู้เห็นเหตุการณ์ ถึงสาเหตุการคิดสั้นอีกครั้ง ทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตในครั้งนี้แต่อย่างใด ส่วนศพจะส่งรพ.ปลวกแดง เพื่อให้ญาติมาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

กฤตพาส แตงเพรชภาพ/ข่าว ราชัญ กองทอง จ.ระยอง