Uncategorized ข่าว เชียงราย ข่าวบันเทิงและกีฬา

จังหวัดเชียวรายมอบให้ กกท.จังหวัดเชียงรายจัดกิจกรรมการออกกำลังกาย “กีฬาเพื่อมวลชน 4.0” สู่การพัฒนาสุขภาพกำลังคนให้แข็งแรง

จังหวัดเชียวรายมอบให้ กกท.จังหวัดเชียงรายจัดกิจกรรมการออกกำลังกาย “กีฬาเพื่อมวลชน 4.0” สู่การพัฒนาสุขภาพกำลังคนให้แข็งแรง

ว่าที่ ร้อยตรี ณรงค์ โรจนโสทร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นผู้นำหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ และประชาชนพร้อมครอบครัวร่วมกันเต้นกิจกรรมเข้าจังหวะแอร์โรบิคด้านซ์ เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกาย “กีฬาเพื่อมวลชน 4.0” (Sports For all 4.0) เมื่อบ่ายวันพุธที่ 20 พฤศจิกายน 2562 ที่บริเวณลานอเนกประสงค์ ศาลากลางจังหวัดเชียงราย ถนนแม่ฟ้าหลวง ตำบลริมกก อำเถอเมืองเชียงราย โดยมี ผํแทนผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดเชียงราย พร้อมเจ้าหน้าที่และผู้นำเต้นมาเข้าร่วมกิจกรรมอย่างคับคั่ง

สำหรับกิจกรรมส่งเสริมการออกกำลังกาย “กีฬาเพื่อมวลชน 4.0” (Sports For all 4.0) ด้วยการเต้นแอโรบิกจะจัดขึ้นในทุกวันพุธของสัปดาห์ ตั้งแต่เวลา 15.30 น.เป็นต้นไป เพื่อสนับสนุนให้เกิดความตระหนักในด้านสุขภาพและพลานามัยของกำลังคน และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ต่อสุขภ่พกายและสุขภาพจิต เกิดการปฏิบัติงานร่วมกัน การทำงานแบบเป็นทีม โดยการเล่นกีฬาและกิจกรรมนันทนาการ ทำให้รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย เคารพในกฎกติกา และเป็นการพัฒนาศักยภาพด้านร่างกาย จิตใจ อารมณ์ สังคมและสติปัญญา รวมทั้งมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง เพื่อเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศต่อไป

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย
20/11/62